Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: "ĐT Anh đang rất khát khao giành danh hiệu"

Thứ Năm 06/06/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate khẳng định đội tuyển Anh đang rất khao khát giành danh hiệu trước thềm trận bán kết Nations League với Hà Lan.
Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Hà Lan đêm nay trong khuôn khổ trận bán kết Nations League. Đây là cơ hội để Tam Sư giành danh hiệu lớn đầu tiên sau World Cup 1966.

Đoàn quân của Southgate cũng có cơ hội trở thành đội tuyển đầu tiên vô địch Nations League. Và chiến lược gia người Anh hy vọng rằng các học trò sẽ dần tạo được thói quen chiến thắng ở các giải đấu lớn.

HLV Southgate ĐT Anh đang rất khát khao giành danh hiệu hình ảnh

HLV Southgate: ĐT Anh đang rất khát khao giành danh hiệu


“Đây sẽ là một giải đấu lớn cho tất cả chúng tôi. Đây là cơ hội để chúng tôi bắt đầu giành danh hiệu và chiến thắng ở các trận đấu lớn. Đó là thói quen mà chúng tôi muốn tạo ra, đó là kỳ vọng mà chúng tôi muốn thấy và chúng tôi có những cầu thủ khát khao giành danh hiệu.

Các cầu thủ bây giờ không còn vui mừng khi chỉ ra sân và chơi tốt. Họ có những kỳ vọng lớn lao hơn. Họ đang quen dần với chiến thắng cùng các CLB của họ và chúng tôi cần bắt đầu xây dựng tâm lý chiến thắng tương tự với đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt và thắng các trận đấu. Chúng tôi đang làm được điều đó một cách thường xuyên. Thử thách lớn nhất với chúng tôi trong ít ngày tới là liệu chúng tôi có làm được điều đó ở một trận bán kết hay không. Và đó là thử thách mà chúng tôi đang hướng đến”.


Sau gần một năm kể từ kỳ World Cup đầy hứa hẹn ở Nga, đội tuyển Anh đang chuẩn bị cho vòng chung kết Champions League với một đội hình thậm chí còn có phần mạnh mẽ hơn.

HLV Southgate đang tiếp tục phát triển đội tuyển quốc gia. Và sau những chiến thắng đáng nhớ trước Tây Ban Nha và Croatia, Anh chỉ còn cách chức vô địch Nations League đúng 2 trận đấu nữa.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (6/6): Hà Lan tranh vé chung kết Nations League với Anh
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 6/6/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra...
Nhận định Hà Lan vs Anh (1h45 ngày 7/6): Ân đền, oán trả?
Đại diện số 1 của bóng đá Hà Lan là Ajax đã bị Tottenham của Anh loại một cách đau đớn. Và nhận định Hà Lan vs Anh tin rằng sẽ có sự đòi nợ nhẹ tới từ đội bóng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X