Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate đặt ra yêu cầu khắt khe cho các tuyển thủ Anh

Thứ Bảy 07/09/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate khẳng định tại ĐT Anh không một ai là bất khả xâm phạm và tất cả phải duy trì phong độ cao.

HLV trưởng ĐT Anh muốn toàn đội có sự hưng phấn hướng tới VCK Euro 2020 vào mùa hè và khẳng định sẽ thay đổi nhân sự nếu cần thiết.

Dưới thời HLV Southgate, Tam sư đã lọt vào bán kết 2 giải đấu liên tiếp là World Cup và Nations League. Họ hiện cũng đang dẫn đầu vòng loại Euro 2020 sau khi toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên. Trước mắt, Southgate hy vọng ĐT Anh sẽ sớm giành vé dự VCK và đỏi hỏi sự nỗ lực hết mình từ các cầu thủ của mình.

Gareth Southgate đặt ra yêu cầu khắt khe cho ĐT Anh hình ảnh
HLV Southgate mong muốn sự cạnh tranh trong ĐT Anh

“Chúng tôi cần phải tiếp tục gia tăng áp lực”, Southgate nói với các phóng viên. “Chúng tôi biết rằng mình sẽ không có nhiều trải nghiệm áp lực cao trong 8 tháng hoặc xa hơn trừ khi tự gây rắc rối cho bản thân ở vòng loại.”

“Vì vậy, chúng tôi phải mang cường độ cao đến mỗi buổi tập. Chúng tôi đã quyết định rằng mình cần phải thách thức các thành viên ngày càng nhiều hơn, không chấp nhận bất kỳ sự sa sút nào. Các cầu thủ hiểu điều đó, họ muốn được thử thách.”

“Tôi không phản ứng thái quá với mọi thứ xảy ra đêm hôm đó với Hà Lan (bán kết Nations League) nhưng chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi trong một trận đấu lớn. Chúng tôi biết rằng mình sẽ cải thiện hơn nếu có một tâm lý và kế hoạch đúng đắn.”

“Bạn cần liên tục tiến bộ, điều chỉnh phong độ và không ngừng đi lên. Bạn cần đạt mức cao nhất trong tất cả những điều đó.”

MU dung cac cuoc dam phan voi Rice va Sancho
Các sao trẻ nước Anh như Sancho đang lên như diều

Cuộc chiến giành vị trí tại ĐT Anh đã dâng cao trong thời gian gần đây khi một loạt tài năng trẻ nổi lên. Và Southgate tin rằng đó là điều thúc đẩy các học trò trong các trận đấu sắp tới. “Các cầu thủ có động lực riêng. Nhưng sau cùng, sự cạnh tranh vị trí mang tới tác động tốt”, ông nói thêm.

“Phong độ và thể lực tại bất kỳ thời điểm nào cụ thể có thể quyết định về việc ai được chọn. Những cầu thủ trẻ đang theo đuổi những người lớn tuổi hơn. Ngược lại, những người lớn tuổi hơn vẫn có sự tự hào và muốn ở lại, đó là sự cạnh tranh thực sự lành mạnh.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X