Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish: “Southgate là HLV tuyệt vời của tôi!”

Thứ Sáu 13/11/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish khẳng định rất hài lòng với vai trò trên ĐT Anh hiện tại.

Dù không được trọng dụng, tiền vệ của Aston Villa vẫn cho rằng HLV Gareth Southgate đã góp phần giúp mình tỏa sáng trong vài tháng qua.

Grealish chơi tốt trên ĐT Anh

Jack Grealish Southgate là HLV tuyệt vời của tôi! hình ảnh
Jack Grealish trong màu áo ĐT Anh

Jack Grealish đã được xếp đá chính lần đầu tiên cho Anh trong chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales vào tháng trước. Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị trong các trận tiếp theo với Bỉ và Đan Mạch tại UEFA Nations League.

Grealish bị lựa chọn sau Mason Mount của Chelsea tại ĐT Anh dù chơi cực hay tại Aston Villa trong mùa mới. Tuy nhiên, Southgate đã bố trí cả hai cùng có mặt trong đội hình xuất phát trước Ireland và Tam sư có chiến thắng 3-0 nhờ các bàn thắng của Harry Maguire, Jadon Sancho và Dominic Calvert-Lewin.

Grealish chính là người kiến tạo cho Sancho ghi bàn thứ 2 trong trận đấu trên. Trong sơ đồ có 3 mũi công, cầu thủ này thích nghi tốt khi đá lệch trái. Sau trận, Grealish chia sẻ niềm vui khi được hợp tác với HLV Southgate:

Southgate va Grealish
Southgate được Grealish đánh giá cao

“Thật tốt khi tôi có được trận đá chính thứ 2. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt và rõ ràng, thật tuyệt khi có được chiến thắng. Đó là những gì tôi đã cố gắng làm trong mùa giải này, cố gắng ghi nhiều bàn hơn.”

“Tôi đã có 1 pha kiến tạo cho Sancho và rất vui với điều đó. Đáng lẽ tôi có thể ghi bàn và kiến tạo trong một vài pha bóng nữa nhưng hy vọng điều đó sẽ tới trong tương lai. Tập luyện với những thành viên trên tuyển trong 2 tuần giúp nâng cao mọi thứ cho bạn khi thi đấu.”

“Tôi đã cố gắng tận dụng hết sức có thể và hy vọng, nó có thể giúp ích cho tôi. Tôi muốn chơi nhiều nhất có thể, tất cả những gì tôi phải làm là cố gắng và gây ấn tượng với HLV càng nhiều càng tốt.”

“Từ khi lên tuyển, Southgate luôn rất tuyệt vời với tôi, nói chuyện với tôi và cho biết những gì ông ấy muốn tôi làm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X