Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate đã đúng khi xử lý ‘kẻ côn đồ’ của ĐT Anh!

Thứ Ba 12/11/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Gareth Southgate đã đưa ra quyết định đúng đắn khi loại Raheem Sterling khỏi đội hình vì hành vi côn đồ.

HLV ĐT Anh đã gạch tên ngôi sao của Manchester City khỏi đội hình thi đấu với Montenegro ở vòng loại Euro 2020 và nhận được sự ủng hộ.

Southgate trừng phạt Sterling


Ngay những ngày đầu tập trung, ĐT Anh đã xảy ra sự cố. Cụ thể, Raheem Sterling đã có hành vi túm cổ Joe Gomez khi đàn em muốn bắt tay. Đây được xem là hành vi có phần cay cú của tiền đạo Man City sau khi CLB của anh thua Liverpool của Gomez 3-1 hôm chủ nhật.

Gareth Southgate đã đúng khi xử lý Raheem Sterling của ĐT Anh! hình ảnh
Sterling bị HLV Southgate trừng phạt vì hành vi xấu

Ở đó, Sterling và Gomez đã có những cà khịa nhau trong thời gian thi đấu. Dù đã đưa ra lời xin lỗi đồng đội trên ĐT Anh, ngôi sao 25 tuổi vẫn bị trừng phạt. Anh bị gạch tên khỏi danh sách sẽ tiếp đón Montenegro ở vòng loại Euro 2020 rạng sáng 15/11 tới.

Được Neville ủng hộ


Khi được hỏi về quan điểm sau sự việc vừa qua, cựu tuyển thủ Anh Gary Neville nói với Sky Sports: “Tôi đã từng chứng kiến những điều tương tự trong những năm ở trên ĐT Anh và không thể phân định đúng hay sai.”

Gary Neville
Gary Neville mới chia sẻ quan điểm của mình

“Thông thường, các HLV sẽ xử lý nội bộ, cố gắng giảm thiểu đi sự nghiêm trọng. Tôi cũng đã thấy các HLV xử lý công khai, như Southgate hiện tại. Điều tôi cảm thấy là quyết định đó đúng đắn dù không biết chi tiết về những gì đang diễn ra.”

“Không có gì tệ hơn là bầu không khí nghi ngờ ở trong CLB. Các cầu thủ trở về phòng riêng, chia sẻ với nhau về kỷ luật khi một cầu thủ lớn đã được tha bổng. Sau cùng, nếu đó là một sự cố xảy ra trước phần còn lại của đội bóng, không thể xử lý nội bộ và HLV trưởng cần mạnh tay.”


Sterling vẫn được phép ở lại với ĐT Anh. Tiền đạo sinh năm 1994 vẫn có cơ hội dự chuyến làm khách trên sân Kosovo đêm chủ nhật 18/11 tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X