Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate chuẩn bị được FA gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 02/08/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khép lại kỳ World Cup 2018 tương đối thành công, HLV Gareth Southgate chuẩn bị gia hạn hợp đồng.


Southgate tiếp tục được tin tưởng
 

Giúp Tam Sư cán đích ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với vị trí thứ 4, thuyền trưởng Gareth Southgate đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đây là chiến tích ngoài sức tưởng tượng, bởi thực tế FA chỉ đặt mục tiêu lọt vào tứ kết cho các cầu thủ.
 
Hợp đồng của Southgate sẽ đáo hạn vào năm 2020, giai đoạn ĐT Anh tham dự EURO. Tuy nhiên mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh rất ấn tượng với tài năng của ông thầy 47 tuổi, và muốn giao kèo kéo dài thêm 2 năm nữa đến kỳ World Cup 2022 tại Qatar.
 
Chia sẻ về điều này, GĐĐH của FA – Martin Glenn cho biết: “Chúng tôi muốn sự gắn bó này kéo dài sau năm 2020, và tôi nghĩ anh ấy cũng rất thích điều đó. Chúng tôi vẫn chưa đi đến quyết định vì Gareth đang trong kỳ nghỉ. Nhưng sẽ có một cuộc trao đổi khi anh ấy quay lại, và khi đó mọi chuyện sẽ được giải quyết rõ ràng.”

Gareth Southgate chuẩn bị gia hạn hợp đồng với ĐT Anh

Gareth Southgate chuẩn bị gia hạn hợp đồng với ĐT Anh


“Đó là công việc của chúng tôi, đảm bảo đội bóng được dẫn dắt bởi người phù hợp nhất. Nếu không nhanh chân, chắc chắn chúng tôi không bao giờ có thể cạnh tranh với những CLB tại Premier League về tiền lương. Gareth đã làm rất tốt ở kỳ World Cup 2018, thật tuyệt vời khi chứng kiến cách anh ấy xử lý những áp lực. Anh ấy hoàn hảo với định nghĩa của người quản lý hiện đại mà chúng tôi đang tìm kiếm.”
 
“World Cup đã chứng tỏ sự lựa chọn của chúng tôi là chính xác, nó cũng củng cố niềm tin của chúng tôi vào công việc này rất nhiều. Mục tiêu của LĐBĐ Anh là giúp ĐT quốc gia nằm trong Top 4 thế giới. Đó sẽ là đích đến của ĐT Anh” – Gleen lý giải nguyên nhân HLV Gareth Southgate chuẩn bị gia hạn hợp đồng.

ĐT Anh hậu World Cup 2018: Đội tuyển phải lớn hơn câu lạc bộ
Vẫn còn đó những chỉ trích về sự bạc nhược trong hai trận thua cuối, ĐT Anh tại World Cup 2018 vẫn được đánh giá thành công với những giá trị được HLV Gareth...
Gareth Southgate và ĐT Anh tại World Cup 2018: Hành trình của kẻ đóng thế (Phần 1)
Cuộc hành trình của Gareth Southgate cùng với tuyển Anh không hề suôn sẻ khi chiến lược gia 47 tuổi ban đầu chỉ là người chữa cháy và cho đến trước World Cup...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X