Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vị trí của Maguire tại ĐT Anh không được đảm bảo

Thứ Năm 25/05/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate lên tiếng cảnh báo rằng việc ít được thi đấu ở MU có thể khiến vị trí của anh trong màu áo ĐT Anh trong thời gian tới không được đảm bảo.

Southgate nói về việc Maguire ít được thi đấu

Trong bản danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate đối mặt với những chỉ trích khi tiếp tục đặt niềm tin vào Harry Maguire. Điều này không còn mới bởi trung vệ sinh năm 1993 là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ Tam Sư suốt thời gian qua. 

Vấn đề nằm ở chỗ Maguire trong thời gian qua ít được thi đấu tại MU. Anh chỉ sắm vai kép phụ tại sân Old Trafford và chỉ được trao cơ hội khi Lisandro Martinez hay Raphael Varane không thể ra sân. 

Vị trí của Maguire tại ĐT Anh không được đảm bảo 1
Việc ít được thi đấu tại MU khiến vị trí của Maguire tại ĐT Anh không được đảm bảo.

Dù rất tin tường Maguire, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng ông không thể đảm bảo vị trí cho cậu học trò tại ĐT Anh nếu anh tiếp tục không được thi đấu thường xuyên.

"Chuyện này không thể cứ kéo dài mãi. Harry Maguire cũng giống như Kalvin Phillips, đều là những cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi.

Tất nhiên, tình hình càng kéo dài thì càng đáng lo ngại. Chúng tôi còn nhiều lựa chọn khác ở vị trí trung vệ như Marc Guehi, Lewis Dunk hay Tyrone Mings.

Họ thể hiện phong độ tốt ở CLB nhưng lại thiếu kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu Âu với CLB hay tại đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục tăng cường sự cạnh tranh trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X