Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của ĐT Anh

Thứ Ba 08/06/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate đã cảnh báo rằng ĐT Anh còn rất nhiều việc phải làm trước trận đấu đầu tiên của Euro 2020, nhấn mạnh hàng phòng ngự của họ cần được cải thiện.

Sau Áo, ĐT Anh tiếp tục đánh bại Romania với cùng tỷ số 1-0 ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào Euro 2020. Đội bóng của Gareth Southgate sẽ mở màn giải đấu bằng trận gặp Croatia tại Wembley vào ngày 13 tháng 6.

ĐT Anh không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên
ĐT Anh có trận đấu thiếu thuyết phục trước Romania

HLV trưởng 50 tuổi lo rằng Anh vẫn chưa đủ tốt ở một số yếu tố. Southgate nói với các phóng viên khi được hỏi về khâu phòng ngự của đội: “Tôi không thích cách chơi của Anh khi không có bóng trong hiệp 1 trước Romania nhưng đó là vấn đề của toàn đội.”

“Nó bắt đầu từ hàng công. Chúng tôi đã thiếu đi kỷ luật trong cách phòng ngự. Những pha đánh chặn của Anh không đủ tốt. Điều đó khiến hàng tiền vệ bị kéo giãn và hàng thủ phải đối mặt nhiều mối nguy.”

“Họ phải tỏa ra những không gian mà lẽ ra không cần phải đến. Không nghi ngờ gì nữa, Anh có thể cải thiện điều đó. Có thực tế là đội tuyển đã thực hiện rất nhiều thay đổi, phải giữ chân một số cầu thủ và cho những người khác thời gian trải nghiệm.”

Southgate
Southgate hiểu rằng họ còn một số vấn đề

“Có rất nhiều việc phải làm trên sân tập vì không nghi ngờ gì nữa, Anh không thể bỏ lỡ những cơ hội như trước Romania mà không sợ bị trừng phạt. Chúng tôi có thể cải thiện tất cả các chi tiết nhỏ trong hai màn trình diễn đã qua.”

“Anh có thể thu thập rất nhiều bài học từ đó. Như mọi người thấy, có một số vấn đề nằm trong tổ chức và chi tiết trong cách phòng ngự.”

Anh sẽ lần lượt gặp Croatia, Scotland và CH Séc ở bảng D của Euro 2020. Tất cả đều diễn ra trên sân nhà Wembley của họ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X