Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate ca ngợi phản ứng của Sterling sau án phạt

Thứ Năm 14/11/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate để ngỏ khả năng sử dụng trở lại Raheem Sterling cho chuyến làm khách của Kosovo tại vòng loại Euro 2020.

Bị trừng phạt vì có hành vi không đẹp với đồng đội trên ĐT Anh là Joe Gomez, ngôi sao Manchester City đã ăn năn và được ông thầy ghi nhận.
 

Sterling chịu án phạt


Rạng sáng mai (14/11), ĐT Anh sẽ tiếp đón Montenegro tới sân nhà tại vòng loại Euro 2020. Ở trận đấu trên Wembley khi đó, Raheem Sterling chắc chắn sẽ vắng mặt.

Southgate ca ngợi phản ứng của Raheem Sterling sau án phạt hình ảnh
Sterling bị Southgate trừng phạt nội bộ

Không phải do chấn thương, Sterling bị HLV Gareth Southgate loại khỏi đội hình đá với Montenegro bởi hành vi xấu. Có hiềm khích với Joe Gomez từ khi Man City đối đầu Liverpool, ngôi sao 25 tuổi đã không giữ bình tĩnh.

Khi Gomez đến bắt tay làm lành, Sterling thẳng tay túm cổ đàn em trước mắt các đồng đội. Án phạt không cho anh thi đấu với Montenegro cũng từ đó mà ra.
 

Có dấu hiệu hối lỗi


Tuy nhiên, cánh cửa đội tuyển Anh đợt này chưa khép lại với Sterling. Những thái độ tích cực hơn từ ngôi sao Man City khiến HLV Southgate để ngỏ khả năng sẽ sử dụng anh trước Kosovo sau đây vài ngày.

“Có”, Southgate nói khi được hỏi liệu Sterling có ra sân trước Kosovo. “Không biết những gì có thể xảy ra trong trận đấu ngày mai và mọi thứ khác, nhưng tôi xem đó là một khả năng.”

“Phản ứng của Sterling là rất tuyệt vời. Anh ấy đã nói chuyện với đội bóng rất vui vẻ, đã tập luyện rất tốt và tôi không thể chê trách gì cả. Cách anh ấy tập luyện và sinh hoạt trong đội khiến tôi rất hài lòng.”

Sterling va Gomez
Sterling và Gomez đã hòa bình trở lại

Trong khi Sterling dự kiến sẽ trở lại, vẫn còn phải xem liệu Gomez có được trao cơ hội hay không khi ĐT Anh vẫn còn đó Harry Maguire, Tyrone Mings và John Stones. Southgate nói thêm:

“Tôi sẽ không chọn cả đội cho 2 trận tiếp theo, nhưng dù quyết định của tôi là gì, những gì xảy ra trong đội sẽ không ảnh hưởng tới các lựa chọn cho 2 trận tiếp theo. Gomez đang cạnh tranh cùng 3 trung vệ xuất sắc, giàu kinh nghiệm ở cấp CLB.”

“Nhưng anh ấy là một hậu vệ trẻ và chúng tôi luôn đánh giá cao cả trên khía cạnh tài năng lẫn phẩm chất. Anh ấy đang trên đà phát triển. Tôi biết anh ấy sẽ muốn chơi nhiều hơn song đó là người cho thấy mình có thể chơi ở cấp độ cao nhất như trước Brazil và Đức trong quá khứ.”

“Tất nhiên, khi bạn không tham gia một số trận đấu tại CLB, việc được sử dụng trên ĐTQG sẽ khó khăn hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã mất niềm tin vào anh ấy vì đó là lý do tại sao chúng tôi giữ anh ấy ở lại đội tuyển.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X