Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao MU sau chiến thắng trước Albania

Thứ Hai 29/03/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 2-0 của ĐT Anh trước Albania, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw.

HLV Southgate đánh giá cao Luke Shaw


Sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước San Marino ở trận đấu ra quân, ĐT Anh có thêm một chiến thắng nữa ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Theo đó, Tam sư đánh bại Albania 2-0 để củng cố ngôi đầu bảng.
Southgate ca ngợi Luke Shaw

HLV Southgate ca ngợi Luke Shaw


Harry Kane và Mason Mount là những cầu thủ ghi bàn cho Tam sư. Tuy nhiên, không thể bỏ qua màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw. Ngôi sao đang khoác áo MU đã có màn trình diễn thăng hoa. Anh chơi chắc chắn trong phòng thủ và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội.

Cầu thủ 25 tuổi là người thực hiện đường chuyền để Harry Kane mở tỷ số trận đấu. Với màn trình diễn ấn tượng trước Albania, cầu thủ sinh năm 1995 đã được HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi. Ông nói:

Những gì Luke Shaw thể hiện ở trận đấu với Albania giống như những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo MU ở mùa giải năm nay. Cậu ấy thi đấu tự tin và hiệu quả. Trong khoảng thời gian đầu trận, đối phương tấn công khá nhiều ở biên, điều đó khiến cậu ấy phải hoạt động khá vất vả”.

“Luke Shaw đã cho thấy khả năng phòng thủ rất tốt của mình. Cách cậu ấy phán đoán tình huống và giành lại bóng đều cho thấy sự chính xác tuyệt đối. Sau đó, chúng tôi điều chỉnh, chúng tôi có nhiều tình huống lên bóng hơn và Shaw cho thấy khả năng leo biên rất tốt của mình”.

"Cậu ấy thực hiện nhiều đường chuyền tuyệt đẹp, ấn tượng. Pha kiến tạo của cậu ấy rất tốt. Shaw xứng đáng được khen ngợi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định trong thời gian dài”.
Toả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi LewandowskiToả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi Lewandowski
Có 6 điểm sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh của Harry Kane sẽ chạm trán đối thủ khó khăn nhất bảng vào giữa tuần này.
Harry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT AnhHarry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT Anh
Trận đấu Albania vs Anh đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, bộ đôi Harry Kane và Mason Mount đã có những màn trình diễn ấn tượng.
Luke Shaw và Ben Chilwell: Đâu là hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh?Luke Shaw và Ben Chilwell: Đâu là hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh?
Chứng kiến màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw trước Albania, cựu cầu thủ của ĐT Anh - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi.
Thủ môn Burnley đi vào lịch sử ĐT Anh với thành tích siêu khủngThủ môn Burnley đi vào lịch sử ĐT Anh với thành tích siêu khủng
Thủ môn Nick Pope tiếp tục giữ sạch lưới trong màu áo ĐT Anh, với việc không phải nhận bàn thua trước Albania, cầu thủ 28 tuổi đã đi vào lịch sử Tam sư.
Tái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự EuroTái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự Euro
Luke Shaw nhắm tới một suất cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này sau khi có trận quốc tế đầu tiên sau 2 năm rưỡi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X