Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Southgate hứa dạy dỗ Greenwood, Foden đến nơi đến chốn

Thứ Năm 10/09/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị chạm trán Đan Mạch vào đêm nay, HLV Gareth Southgate tuyên bố sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với Mason Greenwood và Phil Foden vào tuần tới.

Southgate hứa làm cho ra nhẽ

ĐT Anh tiếp tục tạo ra một scandal không đáng có trong lần tập trung đợt này, với việc cặp sao trẻ Greenwood – Foden dắt ‘gái gọi’ về bản doanh khách sạn. Cả 2 đã bị đuổi về nước và rời ĐT ngay tức khắc, trước thềm Tam Sư di chuyển tới Đan Mạch để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay.
Chia sẻ về điều này, HLV Gareth Southgate khẳng định: “Chúng tôi cần phải mạnh mẽ. Nếu chúng tôi tỏ ra yếu đuối và xao nhãng, ĐT Anh sẽ nhận một kết quả hoàn toàn khách tại đây, và rồi tất cả sẽ nói về scandal của Foden và Greenwood như nguyên nhân của điều đó.

HLV Gareth Southgate hứa giải quyết vụ Greenwood, Foden hình ảnh

Greenwood và Foden sẽ sớm đối mặt với HLV Gareth Southgate


Tôi chỉ có 10 phút ngắn ngủi trước khi luyện tập và 5 phút sau khi rời Đan Mạch để trả lời phỏng vấn, vì vậy tôi nghĩ rằng đây không phải thời điểm thích hợp để nói về sự việc đó. Lúc này, tôi không biết 2 cậu bé đang cảm thấy thế nào.

Tôi cũng cần dành thời gian để hiểu rõ tình huống, và chúng tôi sẽ có cuộc trò chuyện vào thứ Hai tới để giải quyết việc này.”
Là những tài năng trẻ đáng chú ý bậc nhất xứ sương mù, scandal này là bài học đắt giá cho Mason Greenwood và Phil Foden. Họ cần phải chứng tỏ bản thân để lấy lại niềm tin từ HLV Southgate, trong trường hợp còn muốn lên tuyển.

Kane ủng hộ Greenwood và Foden sau vụ việc tày trời ở Iceland
Harry Kane cho biết anh và một vài đồng đội ở tuyển Anh đã gửi lời động viên tới Greenwood và Foden sau khi bộ đôi sao trẻ này vướng vào vụ lùm xùm với ứng...
Chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến Greenwood và Foden lao đao
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang đưa 2 cô gái lạ về khách sạn của ĐT Anh, cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 2 cô nàng khiến bộ đôi cầu thủ trẻ của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X