Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bi quan về tương lai tại ĐT Anh

Thứ Hai 26/09/2022 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng ông không chắc có thể tiếp tục tại vị ở ĐT Anh nếu không thể giúp Tam Sư có được thành tích tốt tại World Cup 2022.

Southgate nói về tương lai

Thất bại 0-1 trước Italia vừa qua khiến HLV Gareth Southgate đối mặt với muôn vàn chỉ trích. ĐT Anh không chỉ xuống hạng tại Nations League mà còn đánh dấu chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng.

HLV Southgate tự cảm nhận được áp lực ông đang phải đối mặt. Thuyền trưởng Tam Sư thừa nhận nguy cơ có thể bị sa thải nếu không thể giúp đội nhà có được thành tích tốt tại World Cup 2022 bất chấp việc vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Anh tới năm 2024.

Southgate bi quan về tương lai tại ĐT Anh 1
Southgate đang đối mặt nhiều áp lực vì thành tích không tốt của ĐT Anh.

HLV Southgate chia sẻ:

"Tôi hiểu rằng tương lai của tôi sẽ bị đánh giá sau những gì xảy ra tại World Cup 2022 tới. Hợp đồng không phải là mấu chốt.

Có không ít HLV được kí hợp đồng 3-4 năm, nhưng rồi vẫn bị sa thải sau khi không giúp đội bóng có được thành tích tốt. Nếu bạn không hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ phải ra đi. Tôi không nghĩ rằng bản hợp đồng sẽ đảm bảo tương lai cho tôi."

Trước đó, HLV Southgate vẫn còn tự tin sau thất bại 0-1 trước Italia. Chỉ ít ngày trước, ông vẫn khẳng định mình là lựa chọn phù hợp nhất cho ghế HLV trưởng ở Tam Sư tại World Cup 2022.

“Tình hình bây giờ là như vậy và tôi phải chấp nhận nó. Tôi nghĩ tôi là người phù hợp để đưa đội bóng tới World Cup. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn định hơn theo cách đó."

Southgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướngSouthgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướng
Dù đã không thắng 5 trận liên tiếp, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin tuyên bố ĐT Anh đang đi đúng hướng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.
Bukayo Saka khiến HLV Gareth Southgate bị chỉ trích dữ dộiBukayo Saka khiến HLV Gareth Southgate bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi HLV Gareth Southgate sử dụng Bukayo Saka ở vị trí hậu vệ trái trong trận thua 0-1 của tuyển Anh trước Italia.
Southgate: Tôi là người phù hợp để dẫn dắt Anh ở World CupSouthgate: Tôi là người phù hợp để dẫn dắt Anh ở World Cup
HLV Southgate khẳng định ông là người phù hợp nhất để dẫn dắt đội tuyển Anh ở World Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X