Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bị chỉ trích khi loại Alexander-Arnold chỉ vì phong độ

Thứ Hai 29/03/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright không hài lòng khi HLV Gareth Southgate giải thích việc loại Alexander-Arnold ở đợt tập trung lần này vì vấn đề phong độ.
Alexander-Arnold đã không được triệu tập lên đội tuyển Anh để tham dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 với San Marino, Albania và Ba Lan. Thay vào đó, HLV Southgate lựa chọn Reece James, Kieran Trippier và Kyle Walker cho vị trí hậu vệ phải. Ông lý giải rằng phong độ kém của Alexander-Arnold ở mùa giải này là lý do khiến anh không được triệu tập lên tuyển.

Alexander-Arnold

Southgate bị chỉ trích khi loại Alexander-Arnold chỉ vì phong độ


Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ian Wright không hài lòng với lời giải thích của Southgate bởi các cầu thủ khác trong đội hình tuyển Anh không phải nhận cách đối xử tương tự như thế.

“Chúng ta không thể phủ nhận sự vươn lên của Reece James. Tôi nghĩ James Justin cũng xứng đáng lọt vào đội hình này nếu không bị chấn thương. Dù vậy, tôi hơi khó hiểu với sự khắc nghiệt của Southgate.

Ông ấy nói Alexander-Arnold không được triệu tập vì phong độ. Nhưng đội hình tuyển Anh hiện tại có những cầu thủ không được lựa chọn vì phong độ. Với những gì Trent đang trải qua, với một đội hình què quặt vì chấn thương của Liverpool thì lối chơi của cậu ấy cũng bị ảnh hưởng.

Đúng là cậu ấy đang không có phong độ tốt. Nhưng bị loại khỏi đội hình vì không có phong độ tốt khi có những cầu thủ khác ở đội tuyển Anh đang chơi với phong độ kém thì điều đó hơi khắc nghiệt. Thà nói với Trent rằng cậu ấy không có chỗ trong kế hoạch vì những cầu thủ khác còn hơn là nói đến yếu tố phong độ. Tôi thấy Southgate hơi khắc nghiệt với Trent”.


HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao MU sau chiến thắng trước AlbaniaHLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao MU sau chiến thắng trước Albania
Sau trận thắng 2-0 của ĐT Anh trước Albania, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw.
Roy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry KaneRoy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry Kane
Chứng kiến Harry Kane đạt phong độ cao nhưng không thể giành những danh hiệu cùng Tottenham, bộ đôi Roy Keane và Ashley Cole đã đưa ra lời khuyên.
Toả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi LewandowskiToả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi Lewandowski
Có 6 điểm sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh của Harry Kane sẽ chạm trán đối thủ khó khăn nhất bảng vào giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X