Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bị chỉ trích vì để Alexander-Arnold dự bị

Thứ Bảy 24/09/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker chỉ trích Gareth Southgate vì quyết định để Alexander-Arnold trên ghế dự bị trong trận thua của Anh trước Italia vừa qua.

Southgate bị chỉ trích vì để Alexander-Arnold dự bị

Đội tuyển Anh đã chính thức bị xuống hạng ở Nations League sau khi để thua tại San Siro. Đây là trận thua thứ 3 của Anh trong 5 trận đã đấu.

Nhưng đáng lo hơn khi đoàn quân của Southgate đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng và không ghi được một bàn thắng từ tình huống mở trong 450 phút.

alexander-arnold
Southgate bị chỉ trích vì để Alexander-Arnold dự bị

HLV Southgate đã bị la ó bởi các CĐV ngoài sân cỏ vào cuối trận đấu - chỉ vài tháng sau khi ông chịu những áp lực tương tự khi Anh thua 0-4 trước Hungary.

Southgate đã bắt đầu phải nhận những chỉ trích nặng nề và huyền thoại Gary Lineker không hiểu nổi tại sao Alexander-Arnold lại bị đẩy khỏi đội hình xuất phát.

Huyền thoại người Anh tweet: “Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng tiền vệ sáng tạo nhất của Anh là Maddison không ở trong đội hình 28 cầu thủ. Và cầu thủ sáng tạo nhất của Anh là Alexander-Arnold ngồi trên ghế dự bị với tâm trạng tan vỡ”.

Sau trận đấu, HLV Southgate đã lên tiếng bảo vệ các cầu thủ.

“Chúng tôi đang có một chuỗi kết quả tệ. Và chúng tôi là những người phải làm cho nó trở nên đúng đắn. Điều duy nhất có thể làm là tiếp tục đi theo những gì chúng tôi tin tưởng, đi theo những điều mang lại thành công cho chúng tôi ở những mùa giải trước. Và sau cùng thì các cầu thủ cần phải thực sự khăng khít.

Sẽ có rất nhiều ồn ào nhưng nó sẽ xoay quanh tôi và điều đó ổn thôi. Công việc của tôi là tước bỏ áp lực khỏi họ.

Tôi hiểu phản ứng cuối trận bởi vì các kết quả của chúng ta ở giải đấu này. Đó là một phản ứng có thể hiểu được.

Thật khó để tôi có thể quá khắt khe với màn trình diễn. Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, sút và sút trúng đích nhiều hơn.

Chúng tôi thua ở một giai đoạn nhưng có nhiều điều tích cực với chúng tôi hôm nay. Có rất nhiều màn trình diễn cá nhân tốt. Tôi nghĩ đây là một bước đi đúng hướng, nhưng tôi hoàn toàn hiểu rằng nếu kết quả khác thì sẽ không có phản ứng kiểu vậy”.

CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022
Lượng lớn NHM ủng hộ việc sa thải HLV Gareth Southgate sau màn trình diễn đáng thất vọng của ĐT Anh trước Ý rạng sáng 24/9 tại San Siro.
Southgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướngSouthgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướng
Dù đã không thắng 5 trận liên tiếp, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin tuyên bố ĐT Anh đang đi đúng hướng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.
ĐT Anh sánh ngang đội bóng yếu bậc nhất châu ÂuĐT Anh sánh ngang đội bóng yếu bậc nhất châu Âu
Không chỉ rớt hạng tại Nations League, ĐT Anh còn là đội bóng duy nhất không ghi bàn từ bóng sống, ngang bằng với ĐT San Marino, đội bóng tí hon ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X