Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bị chỉ trích thậm tệ sau quyết định đi vào lòng đất với Harry Maguire

Thứ Tư 15/06/2022 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM tuyển Anh đã chỉ trích huấn luyện viên Gareth Southgate sau quyết định rút Bukayo Saka và đưa Harry Maguire vào sân dù đội nhà bị dẫn trước 0-3.

Gareth Southgate bị chỉ trích dữ dội

Ở lượt trận thứ 4 bảng A3 Nations League 2022/23, tuyển Anh được thi đấu trên sân nhà tiếp Hungary. Đây là cơ hội để họ trả món nợ thua 0-1 ở lượt đi, đồng thời giành chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, thầy trò Gareth Southgate đã gây thất vọng rất lớn.

Tuyển Anh để đối thủ dẫn trước 1-0 sau 45 phút, trong hiệp 2 họ không những không ghi được bàn thắng mà còn phải nhận thêm 3 bàn thua, qua đó khép lại trận đấu với kết quả 0-4. Ở những phút cuối trận, huấn luyện viên Gareth Southgate khiến NHM tức giận khi rút Bukayo Saka và đưa Harry Maguire vào sân dù đội nhà bị dẫn trước.

Gareth Southgate bi chi trich du doi vi dua Maguire vao san
Gareth Southgate bị chỉ trích dữ dội vì đưa Maguire vào sân

 

Cụ thể, phút 82, sau khi John Stones phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân, tới phút 85, Southgate tạo ra sự thay đổi. Ông rút Saka và đưa vào Maguire. Quyết định này khiến NHM Tam sư tức giận bởi họ đang bị dẫn trước 0-3. Những CĐV muốn tuyển Anh chơi tấn công tìm bàn danh dự thay vì đưa vào một hậu vệ để tránh khỏi việc nhận thêm bàn thua.

Sau quyết định của Southgate, CĐV tuyển Anh trên khán đài đã hô vang: “Ông không biết mình đang làm gì". Trên mạng xã hội, NHM Tam sư cũng chỉ trích gay gắt quyết định của HLV người Anh. Việc đưa Maguire vào sân không giúp hàng thủ đội chủ nhà chắc chắn hơn, và họ còn nhận thêm 1 bàn thua ở phút 89. 

Với thất bại này, Sư tử Anh tiếp tục xếp bét bảng A3 với chỉ 2 điểm sau 4 trận. Bây giờ các trận đấu duy nhất còn lại của họ trước VCK World Cup 2022 là trận gặp Italia và Đức vào tháng 9. Phong độ hiện tại của tuyển Anh khiến CĐV của họ lo lắng về khả năng Tam sư có thể đăng quang ở Qatar vào cuối năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X