Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bất ngờ phản bác việc Mourinho chỉ trích Luke Shaw

Thứ Ba 08/11/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những chỉ trích từ HLV Jose Mourinho cho rằng hậu vệ Luke Shaw không chơi bóng hết mình, Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ học trò đồng hương.
Southgate bat ngo phan bac viec Mourinho chi trich Luke Shaw hinh anh
Mourinho không còn tin Luke Shaw từ sau trận gặp Watford

Ở trận gặp Swansea vừa qua, HLV Jose Mourinho không điền tên Luke Shaw và Chris Smalling vào danh sách đội hình của Man United. Thay vào đó, ông sử dụng những cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị như Marcos Rojo, Phil Jones, Matteo Darmian và Ashley Young. Sau trận đấu, Người Đặc Biệt công khai chỉ trích bộ đôi người Anh vì cho rằng họ chưa cống hiến hết mình cho đội bóng bởi theo ông thì chấn thương nặng và việc đau nhẹ nhưng từ chối ra sân là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau.

Mặc dù vậy, Gareth Southgate của ĐT Anh lại không đồng tình với ý kiến đó. Ông chỉ ra rằng Shaw đã phải chịu tổn thất lớn về thể chất và tinh thần sau vụ việc gãy chân hồi năm ngoái nên có thể thông cảm. Southgate cho biết ông tin tưởng vào đánh giá của đội ngũ nhân viên y tế tại Old Trafford. Tuy nhiên, HLV này cũng ăn nói rất chừng mực để tránh rơi vào một cuộc khẩu chiến với Mourinho.

“Đây là vấn đề về y tế. Shaw không đủ thể lực để thi đấu. Hồi tháng Chín khi cậu ấy tập trung cùng chúng tôi dưới thời Sam Allardyce thì đã gặp vấn đề với cái chân trái rồi. Mọi chuyện rất rõ ràng. Đó là một chấn thương mà chúng ta cần chăm sóc thật cẩn thận”.

“Chris đã không chơi trong 4 trận gần nhất. Luke thì có ra sân nhưng chúng ta biết rằng trở lại sau một chấn thương nặng là điều không dễ. Rõ ràng họ phải có vấn đề gì đó thì mới như vậy. Tôi vẫn chưa hiểu Jose Mourinho có ý đồ gì khi phát biểu những câu đó”, Southgate cho hay.

Cả 2 cái tên nói trên cũng không được HLV Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh vừa qua. Thay vào đó, Aaron Cresswell có lần đầu tiên được lên tuyển. Cùng với đó, Jordan Pickford của Sunderland cũng được triệu tập để thay cho Danny Drinkwater và Fraser Forster rút lui vì những lí do khác nhau.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X