Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bất ngờ lên tiếng bảo vệ "chân gỗ" Rashford

Chủ Nhật 14/10/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate khẳng định ông không hề lo lắng về phong độ của Rashford dù cầu thủ này mới bỏ lỡ hai cơ hội bằng vàng trước Croatia gần đây.
Rashford đã được trao 2 cơ hội không thể ngon ăn hơn để mang chiến thắng về cho đội tuyển Anh ngay trên sân Rijeka của Croatia. Nhưng cả hai lần, Rashford đều bị thủ thành trẻ Dominik Livakovic từ chối.

Trong khi đó, Harry Kane lại có một pha đánh đầu chạm xà ngang. Và kết quả này khiến đội tuyển Anh bị đội đầu bảng Tây Ban Nha bỏ xa với khoảng cách 5 điểm.

HLV Southgate bất ngờ lên tiếng bảo vệ chân gỗ Rashford hình ảnh

Rashford bỏ lỡ 2 cơ hội cực tốt trước Croatia


Mặc dù đã bị đẩy vào tình thế hiểm nghèo nhưng HLV Southgate không hề trách móc Rashford. Mới đây ông còn bảo vệ cậu học trò trẻ của mình.

“Tôi rất hài lòng vì Rashford đã có mặt ở những vị trí cần thiết để có được những cơ hội ngon ăn như thế. Nhìn chung, màn trình diễn của cậu ấy là có thể chấp nhận được. Cậu ấy luôn khiến khung thành của đối phương bị đe dọa.

“Rashford đã ghi 2 bàn cho chúng tôi hồi tháng trước và chúng tôi rất yêu quý cậu ấy. Vậy nên tôi tin rằng Rashford sẽ tận dụng được những cơ hội này nhiều hơn là bỏ lỡ.

“Điều quan trọng nhất với tôi là đội bóng đã tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Những cầu thủ tấn công của chúng tôi chắc chắn sẽ tận dụng thành công. Chúng tôi chỉ cần đảm bảo rằng mình có thể tạo ra được nhiều cơ hội cho họ mà thôi”.


Southgate đã quyết định từ bỏ sơ đồ 3 hậu vệ tại Rijeka và trở về với một bộ tứ vệ quen thuộc. Điều đó giúp đội tuyển Anh tấn công uyển chuyển hơn. Nhưng ngoài cơ hội của Rashford, Tam Sư cũng ít tạo ra được nguy hiểm về phía khung thành của Croatia dù chơi hơn phân.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X