Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate bảo vệ Rashford sau chuyến đi tới New York

Chủ Nhật 26/03/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tập trung cùng ĐT Anh trong tháng 3 này vì chấn thương, tiền đạo Marcus Rashford và bạn gái đã quyết định tới New York để nghỉ ngơi.

ĐT Anh không có sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford trong 2 trận vòng loại Euro 2024 với Italia và Ukraine. Theo đó, chân sút sinh năm 1997 gặp một chấn thương sau trận tứ kết FA Cup với Fulham. Anh chỉ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG.

Không tập trung cùng ĐT Anh trong tháng 3 này vì chấn thương, tiền đạo Marcus Rashford và bạn gái đã quyết định tới New York để nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân, ngôi sao sinh năm 1997 đã đăng ảnh chụp cùng bạn gái Lucia Loi.

Southgate bao ve Rashford sau chuyen di toi New York

Southgate bảo vệ Rashford sau chuyến đi tới New York

Trên mạng xã hội, một số người đã chỉ trích Rashford khi không tập trung điều trị chấn thương mà lại đi du lịch. Mới nhất, HLV Southgate đã bảo vệ Rashford, ông nói: “Một khi Rashford bị loại khỏi đội hình, việc cậu ấy sử dụng thời gian như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy”.

“Các cầu thủ không được nghỉ nhiều. Họ sẽ bay đi bất cứ đâu sau trận đấu ngày Chủ nhật. Nếu họ có 48 giờ, với lịch trình như hiện tại, họ phải tận dụng nó.”

Sự vắng mặt của Rashford mang đến cho những cầu thủ như Phil Foden và Jack Grealish. HLV Southgate cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ của MU không lên tuyển, ông nói thêm: “Cậu ấy đang có phong độ tốt, không có sự phục vụ của cậu ấy là một sự đáng tiếc rất lớn. Nhưng tuyển Anh có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, và chúng tôi tự tin có thể giành những kết quả tốt khi không có cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X