Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chơi ấn tượng, Southgate vẫn sợ mất việc sau Euro 2020

Thứ Ba 19/11/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate khẳng định mong muốn gắn bó với ĐT Anh nhưng thừa nhận mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào thành tích của họ ở Euro 2020.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

ĐT Anh đã giành được tấm vé lọt vào VCK Euro 2020 với chiến thắng 7-0 trước Montenegro tuần trước. Và họ đã khép lại chiến dịch vòng loại đầy ấn tượng với thắng lợi 4-0 trên sân của Kosovo.

Sau khi lọt vào tới bán kết World Cup 2018, vòng chung kết Nations League và bây giờ là đoạt vé đến Euro 2020 với ngôi đầu bảng A, HLV Southgate thừa nhận các đối thủ sẽ phải nhìn ĐT Anh với ánh mắt dè chừng. Nhưng ông cũng thừa nhận rằng vị trí của mình có thể bị thay đổi nếu như Tam sư không chơi ấn tượng vào năm sau.

ĐT Anh chơi ấn tượng, HLV Southgate vẫn sợ mất việc sau Euro 2020 hình ảnh
Southgate

“Khi bạn có một tuần thi đấu như chúng tôi vừa có, bạn sẽ cảm thấy mọi người yêu quý bạn. Và nếu bạn không còn cảm thấy sự ấm áp để tiếp tục thì nó sẽ ảnh hưởng đến đội bóng.

Tôi là một người thực tế và biết mọi chuyện có thể đảo chiều chóng vánh thế nào. Với tôi, mọi thứ luôn được tập trung cho trận đấu tiếp theo. Và cuối cùng thì tôi sẽ luôn bị đánh giá bởi kết quả ở các giải đấu.

Chúng ta phải thừa nhận rằng ĐT Anh là một trong số những ứng cử viên cho Euro năm tới. Chúng tôi cần bước vào giải đấu với sự tự tin vào bản thân. Chúng tôi cũng biết rằng mình phải cải thiện hơn ở một số khía cạnh. Nhưng tôi nghĩ mọi đội bóng hàng đầu đều có cảm giác như vậy.

Các cầu thủ có niềm tin và cần phải giữ niềm tin vào bản thân. Nhưng tôi không nói với họ những lời dối trá. Tôi khá trung thực khi khen ngợi những màn trình diễn của cầu thủ và cũng rất nghiêm túc khi cảnh báo họ về những trận đấu khó khăn ở phía trước”.

Video tổng hợp trận đấu Kosovo 0-4 Anh:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X