Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike Dean

Thứ Tư 03/02/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những quyết định của trọng tài Mike Dean đã khiến Sputhampton giận dữ, trong trận thua nặng nề nhất lịch sử Premier League vào rạng sáng nay.

Soton ‘cạch mặt’ Mike Dean

Trên SVĐ Old Trafford, thầy trò Hasenhutti đã hứng chịu thất bại nặng nề 9 bàn không gỡ, ngang bằng với trận thua thảm Leicester năm 2019. Ở trận đấu này, vị trọng tài điều khiển trận đấu là Mike Dean đã ra những quyết định khiến The Saint tổn thất nặng nề.

Đầu tiên là đuổi 2 cầu thủ của họ gồm Jankewitz và Bednarek ở những phút đầu tiên và cuối cùng. Chưa hết, ‘Vua thẻ’ còn cho Man United hưởng một quả phạt đền, đồng thời tước bỏ một bàn thắng của Che Adams vì lỗi việt vị. Chính những quyết định này (chưa bàn đúng sai) đã đem lại thất bại không thể tiêu hoá với đội bóng phía Nam.

Thua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike Dean hình ảnh

Mike Dean khiến Southampton tan nát với 2 tấm thẻ đỏ


Bởi vậy theo thông tin mới được đăng tải, Southampton đang có kế hoạch yêu cầu trọng tài Mike Dean và Lee Mason KHÔNG làm nhiệm vụ những trận đấu của họ trong tương lai gần. Trước Dean, trọng tài Mason đã tước bàn thắng của Danny Ings, đồng thời từ chối một quả phạt đền cho Soton trong trận thua Villa cuối tuần qua.

Cùng với đó, đội bóng này chỉ chấp nhận chiếc thẻ đỏ dành cho sao trẻ Jankewitz, và quyết tâm kháng án cho Bednarek. Ngay cả HLV Solskjaer của MU cũng cho rằng quyết định của ông Mike Dean là quá nặng tay, khi vừa thổi phạt đền và vừa rút thẻ đỏ đuổi người của Southampton.

Chưa rõ BTC Premier League có chấp thuận những yêu cầu này của Southampton hay không. Nhưng nếu thành công, nó sẽ tạo ra tiền lệ xấu và phải chăng Arsenal cũng nên làm theo với trọng tài Craig Pawson?

Trọng tài Lee Mason

Southampton cũng yêu cầu cấm cửa trọng tài Lee Mason


Phản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắngPhản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắng
Rạng sáng nay, Man United đã huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với tổng cộng 7 cầu thủ MU lập công (cùng 1 cầu thủ Soton phản lưới), nhưng trong số đó lại...
ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.
Ngay cả HLV Solskjaer cũng lên tiếng bảo vệ SouthamptonNgay cả HLV Solskjaer cũng lên tiếng bảo vệ Southampton
Vui mừng sau chiến thắng, nhưng HLV Solskjaer của Quỷ đỏ cũng cảm thấy ‘không đúng lắm’ với chiếc thẻ đỏ thứ 2 dành cho đội khách.
Gabriel phản ứng dữ dội khi David Luiz phải nhận thẻ đỏGabriel phản ứng dữ dội khi David Luiz phải nhận thẻ đỏ
Tân binh Gabriel Magalhaes của Arsenal cảm thấy tức giận khi trọng tài Pawson rút thẻ đỏ với trung vệ David Luiz ở trận đấu với Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X