Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton vs M.U (01h45 ngày 18/05): Tập dượt trước đại chiến

Thứ Tư 17/05/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Southampton vs M.U nhiều khả năng Mourinho sẽ tiếp tục thử nghiệm để tìm ra một đội hình ưng ý nhất trong trận chung kết Europa League với Ajax.

M.U đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận. Ở Premier League, thầy trò Mourinho lần lượt để Arsenal và Tottenham đánh bại. Còn ở mặt trận Europa League, nửa đỏ thành Manchester trải qua những phút thót tim mới có được trận hòa 1-1 trước Celta Vigo tại Old Trafford. Chuỗi 25 trận bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù đã bị chặn lại bởi 2 thất bại trong các trận đại chiến với những đội bóng thành London. Những kết quả này khiến đội chủ sân Old Trafford chính thức không thể vào Top 4 dù còn trong tay hai trận đấu ở phía trước. Song đây là những kết quả nằm trong toan tính của của “Người đặc biệt”.
>> Xem link sopcast trực tiếp Southampton vs Mu hôm nay
Southampton vs MU (01h45 ngay 1805) Tap duot truoc dai chien hinh anh
M.U chơi thất vọng trong thời gian gần đây

M.U có trong tay 2 lựa chọn giành vé dự Champions League mùa tới: Top 4 Premier League hoặc vô địch Europa League. Mourinho thừa thông minh để hiểu rằng đi con đường từ cúp châu Âu sẽ ngắn và dễ dàng hơn rất nhiều. Và thế là ông quyết định buông mặt trận giải Ngoại hạng Anh. Hai thất bại trước Arsneal và Tottenham đều có thể dễ dàng dự đoán từ trước, bởi Quỷ đỏ không tung ra đội hình mạnh nhất. Họ đã quyết định giữ sức cho các trụ cột để hoàn thành mục tiêu vô địch Europa League, qua đó lấy vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.
M.U áp đảo đội hình tệ nhất vòng 37 Premier League
Vòng 37 Premier League đã chính thức khép lại. Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tệ nhất vòng đấu này.

M.U đã vào đến trận chung kết sau thắng lợi 2-1 trước Celta Vigo sau hai lượt trận ở bán kết. Họ chỉ cách chức vô địch đúng một trận nữa, thử thách cuối cùng mang tên Ajax, đội đã đánh bại Lyon 5-4 sau hai lượt trận ở bán kết. Đêm nay, Southampton vs M.U trong trận đá bù vòng 28 Premier League. Bóng chưa lăn nhưng tất cả đều biết chắc chắn một điều rằng Mourinho sẽ tiếp tục không sử dụng đội hình mạnh nhất. Ông sẽ tiếp tục tạo ra những sự thử nghiệm để có được những lựa chọn ưng ý nhất cho trận chung kết với đại diện của Hà Lan trên đất Thụy Điển vào cuối tháng 5 tới.
Southampton vs MU (01h45 ngay 1805) Tap duot truoc dai chien hinh anh 2
 Southampton vs M.U trong trận đấu mà Quỷ đỏ không tung ra đội hình mạnh nhất

M.U đã chính thức mất Eric Bailly cho trận đấu cuối cùng ở Europa League. Mourinho đang tiến hành những sự thử nghiệm để tìm ra cặp đôi trung vệ ưng ý nhất cho trận đấu ở Thụy Điển. Ở trận gặp Tottenham, phương án Chris Smalling đá cặp với Phil Jones không tạo ra sự yên tâm. Hai cầu thủ này thường xuyên mắc sai lầm khiến thủ thành De Gea phải đối mặt với rất nhiều sự nguy hiểm. Khả năng tương tác giữa họ cũng là cực thấp. Không những vậy, cả 2 cầu thủ này đều là mẫu hậu vệ Anh thuần túy, với kỹ năng phát động tấn công rất hạn chế, thi đấu chủ yếu dựa vào sức là chính.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/05: M.U chi 200 triệu bảng cho 4 sao khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 17/05.

Nhiều khả năng đội hình Southampton vs M.U, Mourinho sẽ thử nghiệm Daley Blind ở vị trí trung vệ. Đá cặp với anh sẽ là Smalling hoặc Phil Jones. Không ngoại trừ khả năng hai cầu thủ người Anh mỗi người sẽ chơi bên cạnh ngôi sao người Hà Lan trong 45 phút. Mourinho còn rất ít thời gian để thử nghiệm trước trận chung kết Europa League, và chắc chắn ông muốn tận dụng triệt để. M.U sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba vì phải về chịu tang cha, nhưng đây cũng chẳng phải vấn đề quan trọng bởi có khỏe mạnh và không vướng bận chuyện gì chưa chắc ngôi sao người Pháp đã được đá chính.
Southampton vs MU (01h45 ngay 1805) Tap duot truoc dai chien hinh anh 3
Mourinho sẽ tiếp tục thử nghiệm để tìm ra đội hình tối ưu trước Ajax

M.U đã chính thức có được vị trí thứ 6 ở mùa giải này, kết quả trận đấu với Southampton chẳng ảnh hưởng gì đến thứ hạng của họ. Bởi vậy, Mourinho sẽ quan tâm đến chuyện thử nghiệm hơn là hướng đến một tỉ số có lợi. Bên kia chiến tuyến, Southampton cũng chẳng còn nhiều động lực thi đấu. Họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Đội chủ sân St Mary đã trụ hạng thành công và không còn khả năng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới, có chăng họ sẽ thi đấu cố gắng vì những CĐV nhà. Trong quá khứ, Southampton nhiều lần gây khó khăn cho M.U. Và ở thời điểm hiện tại khi mà Quỷ đỏ không còn mặn mà với mặt trận Premier League, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân St Mary trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi và 2-3 trong trận chung kết League Cup.

Video M.U 3-2 Southampton (Chung kết League Cup 2016/17)



Dự đoán tỉ số: 1-1

Đội hình dự kiến Southamton vs Man UTD
Southampton vs MU (01h45 ngay 1805) Tap duot truoc dai chien hinh anh 4

Nhận định đội hình dự kiến Southampton vs MU

Nhận định trận đấu Southampton vs Mu



Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X