Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại của Man City trước Southampton lập kỷ lục ở EPL

Thứ Ba 07/07/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Southampton vs Man City lập kỷ lục về số người xem ở Premier League, đó là trận đấu mà thầy trò Pep Guardiola đã để thua 0-1 trên sân St Mary.

Thất bại của Man City trước Southampton lập kỷ lục số người xem


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Đội chủ sân Etihad hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Liverpool, họ nhanh chóng làm chủ thế trận. Man xanh cầm bóng tới 74% và dứt điểm gấp hơn 3 lần đối thủ.
Trận Southampton vs Man City lập kỷ lục ở Premier League hình ảnh

Trận Southampton vs Man City lập kỷ lục số người xem


Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man City không thể ghi được bàn thắng, ngược lại sai lầm của thủ môn Ederson khiến họ phải nhận trận thua với tỷ số 0-1.

Chiến thắng gây sốc của Southampton trước Man City trở thành trận đấu được xem nhiều nhất tại Premier League trên kênh BBC, đánh bại kỷ lục trước đó của trận hòa 0-0 giữa Everton và Liverpool cách đây 2 tuần.

Cụ thể, trận Southampton vs Man City thu hút 5.7 triệu người xem trên kênh BBC One, vượt qua con số 5.5 triệu lượt xem ở trận derby Merseyside trên kênh Sky Sports.

Đại dịch Covid-19 khiến NHM không thể tới sân cổ vũ cho đội bóng yêu thích, vì thế lượng người xem trực tuyến ở mỗi trận đấu là rất lớn. Chứng kiến chiến thắng của Southampton trước Man City lập kỷ lục về số người xem, cựu danh thủ Gary Lineker đã phải thốt lên:

"Với 5.7 triệu người xem trên kênh BBC One, trận đấu giữa Southampton và Man City lập kỷ lục về số người xem nhiều nhất trên truyền hình trong lịch sử Premier League. Thật sự, chúng tôi không thể tin được khi đón nhận con số này". 

Giám đốc điều hành của hãng thông tấn BBC thì tỏ ra hãnh diện: "Được NHM đón nhận là niềm vui rất lớn với BBC. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp quyền phát sóng miễn các trận đấu này cho khán giả ở diện rộng". 

Guardiola: “Man City thất bại không có nghĩa chúng tôi cần tân binh”
HLV Pep Guardiola của Man City không tin rằng trận thua bất ngờ tại Premier League trước Southampton hôm chủ nhật sẽ khiến họ tức tốc mua sắm.
Bernardo Silva: Phong độ sân khách của Man City là một bí ẩn
Bernardo Silva cho rằng Man City không được phép để mất điểm thường xuyên trên sân khách như hiện tại nếu như muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới.
Chiến thắng của Southampton trước Man City được chuẩn bị từ trước?
HLV Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton vs Man City, ông khẳng định bàn thắng của Che Adam vào lưới Ederson đã được lên kế hoạch từ trước.
HLV Pep Guardiola tiết lộ lý do Man City thất bại trước Southampton
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại 0-1.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X