Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ngọc thô” Chelsea đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Hai 28/06/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig, Southampton và Brighton đã cùng với Aston Villa và AC Milan tham gia cuộc đua giành Tino Livramento, cầu thủ xuất sắc nhất tại học viện Chelsea.

Tino Livramento chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea. Các nhà đương kim vô địch Champions League đang cố gắng thuyết phục hậu vệ cánh 18 tuổi ký vào giao kèo mới.

Tino Livramento
Livramento trong màu áo đội trẻ Chelsea

Tuy nhiên, tham vọng của Chelsea là rất lớn và cơ hội cho những sao trẻ như Livramento là rất thấp. Chelsea còn đang có kế hoạch chiêu mộ Achraf Hakimi của Inter Milan. Họ đang cạnh tranh cùng Paris Saint-Germain cho chữ ký của tuyển thủ Morocco.

Livramento đã được bầu là cầu thủ hay nhất học viện Chelsea năm vừa qua. Anh giành được danh hiệu đó sau thể hiện tốt ở 46 lần ra sân trong 2 mùa giải vừa qua. Dù chơi vị trí hậu vệ cánh song Livramento đã tham gia trực tiếp vào 21 bàn thắng trong chuỗi trận trên bao gồm 4 bàn và 17 đường kiến tạo.

Những con số đó nói lên khả năng hỗ trợ tấn công tốt của Livramento. Chàng trai sinh năm 2002 có tốc độ và sự sáng tạo được đánh giá cao bên cạnh đóng góp quan trọng cho hàng phòng ngự. Mặc dù sinh ra ở Anh, nhưng Livramento có gốc gác Bồ Đào Nha.

Azpilicueta
Azpilicueta và James là những hậu vệ phải trên đội 1 The Blues

Do đó, Livramento thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB trong và ngoài nước Anh. Aston Villa và AC Milan được biết là những người đầu tiên đánh tiếng muốn có sao trẻ 18 tuổi. Mới nhất, tới lượt RB Leipzig, Southampton và Brighton được cho là muốn có “ngọc thô” Chelsea.

Trên đội 1 lúc này, Chelsea đã có các hậu vệ phải là Cesar Azpilicueta và Reece James chưa kể Kurt Zouma cũng có thể chơi được vị trí này. Cộng với việc đang theo đuổi Hakimi, The Blues cho thấy họ chưa có kế hoạch sử dụng Livramento trên đội 1.

Chelsea luôn nổi tiếng với chiến lược đem cầu thủ đi cho mượn khắp châu Âu. Không loại trừ Livramento cũng nằm trong diện này để có thêm kinh nghiệm thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X