Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton tìm ra người thay thế Schneiderlin, M.U mừng thầm

Chủ Nhật 12/07/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman đã sẵn sàng cho cuộc sống không tiền vệ trụ cột người Pháp khi xác nhận sự quan tâm đối với đồng hương Jordy Clasie của Feyenoord.

Man United đã chính thức đạt thỏa thuận với Bayern Munich trong thương vụ chiêu mộ Bastian Schweinsteiger. Có trong tay tân binh người Đức cùng “ông chủ” Michael Carrick, nhưng Louis Van Gaal vẫn không ngừng tìm kiếm thêm những sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến với tiêu biểu là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. HLV người Hà Lan cần một sự đảm bảo dài hạn cho tương lai khi mà cả Carrick và Schweini đều đã và đang bước vào tuổi băm.

Southampton tim ra nguoi thay the Schneiderlin, MU mung tham hinh anh
Nhằm thay thế Morgan Schneiderlin sắp gia nhập Man Utd,
Southampton chiêu mộ "Xavi Hà Lan" Jordy Clasie của Feyenoord

Trên thực tế, thương thảo giữa Man Utd và Southampton về Schneiderlin giờ đây chỉ còn lại một rào cản duy nhất là thỏa thuận giá cả. Quỷ Đỏ đề nghị 20 triệu bảng, nhưng phía The Saints quyết lắc đầu cho đến khi nhận đủ 25 triệu trên bàn đàm phán. Trong thời gian tới, giới chủ Old Trafford hứa hẹn sẽ quyết định chiều lòng BLĐ St. Mary’s nhằm sớm chào đón “bom tấn” thứ 4 trước khi tham gia chuyến du đấu ở Mỹ.

Và đúng như dự đoán của nhiều nguồn tin chuyển nhượng hè 2015, thương vụ MU mua Schneiderlin đã có tiến triển rõ rệt ngày hôm nay. Theo đó, Southampton đã sẵn sàng cho cuộc sống vắng bóng tiền vệ người Pháp khi lên kế hoạch thay thế. HLV Ronald Koeman xác nhận sự quan tâm đối với Jordy Clasie, tiền vệ trẻ 24 tuổi đang lên trong màu áo Feyenoord và được mệnh danh là “Xavi của bóng đá Hà Lan”.

Đội bóng thành phố cảng phía nam nước Anh được cho là đã hoàn thành thương vụ này khi lời đề nghị 9 triệu bảng nhanh chóng được đối tác xứ sở hoa Tulip chấp thuận. Feyenoord cũng đã thông báo rõ ràng về sự vắng mặt của Clasie trong những buổi tập gần đây và cả một trận giao hữu sắp tới: “Jordy Clasie sẽ không góp mặt trong trận đấu với Fortuna Dusseldorf vào chiều nay. Nguyên nhân đến từ một sự liên hệ chiêu mộ nghiêm túc dành cho đội trưởng của chúng ta.”

Có lẽ việc Morgan Schneiderlin cập bến Man United giờ đây rốt cuộc chỉ còn là vấn đề thời gian. NHM dự đoán ngay đầu tuần sau, ít lâu sau khi Bastian Schweinsteiger chính thức ra mắt Old Trafford, tiền vệ 26 tuổi người Pháp sẽ theo bước đàn anh trình làng Quỷ Đỏ.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X