Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton sẽ chấp nhận “bán máu” vì… 50 triệu bảng

Thứ Tư 14/05/2014 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải hết sức thành công, Southampton đang phải đối mặt với nạn “chảy máu tài năng” khi có rất nhiều trụ cột trong đội hình đội bóng này được các ông lớn chú ý. Nhận thấy tình hình không mấy khả quan, ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân St Mary’s đã cân nhắc đến việc chấp nhận để 2 ngôi sao sáng giá là Luke Shaw và Adam Lallana ra với hy vọng thu về nguồn lợi nhuận 50 triệu bảng.

Luke Shaw (trái) và Adam Lallana (phải)
Southampton đang cân nhắc bán cả Luke Shaw (trái) và Adam Lallana (phải)

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ vô cùng ấn tượng của Southampton. Từ một đội bóng vốn chỉ quen với việc trụ hạng, nhưng dưới bàn tay dẫn dắt tài tình của HLV Mauricio Pochettino, câu lạc bộ miền Nam nước Anh đã bứt phá mạnh mẽ và hoàn thành Premier League 2013/2014 ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

Trong số những cái tên chơi nổi bật nhất của Southampton, đương nhiên không thể không đề cập đến 2 cái tên Luke Shaw và Adam Lallana. Liên tục có những màn trình diễn thuyết phục, cả 2 cầu thủ này mới đây đều được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2014 sắp tới tại Brazil. Bên cạnh đó, Shaw và Lallana cũng được một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Với Shaw, hậu vệ cánh trái 19 tuổi này đang là mục tiêu số một của Man Utd nhằm thay thế “lão tướng” Patrick Evra. Cách đây không lâu, báo giới từng khẳng định phía Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 27 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao người Anh. Thậm chí, trong trường hợp vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ khác, đội bóng chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ chấp nhận chi “mạnh tay” hơn nữa.

Tương tự, Lallana cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool. Cụ thể, The Kop sẵn sàng đầu tư từ 20 đến 23 triệu bảng để sớm sở hữu tiền vệ trẻ tài năng này. HLV Brendan Rodgers cũng khẳng định ông muốn xây dựng lối chơi của Liverpool trong mùa giải mới xoay quanh “hạt nhân” là Lallana.

Như vậy, trong trường hợp chấp nhận để cả 2 trụ cột sáng giá nhất ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này, Southampton có thể thu về khoản tiền 50 triệu bảng. Đây thực sự là số tiền tương đối lớn với một câu lạc bộ không có nền tài chính mạnh mẽ như Southampton. Với 50 triệu bảng, đội bóng chủ sân St Mary’s hoàn toàn có thể tái đầu tư một cách hiệu quả sau khi “chia tay” Shaw và Lallana.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X