Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southampton sẵn sàng bán van Dijk cho Liverpool

Thứ Hai 24/07/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Liverpool Echo, Southampton sẵn sàng bán trung vệ Virgil van Dijk cho đội bóng thành phố Cảng ở Hè 2017.

Trung vệ Virgil van Dijk là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở Hè 2017. The Kop đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ người Hà Lan. Thậm chí Southampton còn tố cáo đội bóng thành phố Cảng tiếp cận bất hợp pháp với ngôi sao của mình. Lữ đoàn đỏ sau đó phải lên tiếng xin lỗi. Hành động đó đã tạo cơ hội cho Chelsea và Arsenal vào cuộc, song những đội bóng này đều rút lui trước số tiền quá lớn mà đội chủ sân St Mary yêu cầu.
Liverpool sap co trung ve Virgil van Dijk  hinh anh
Liverpool quan tâm trung vệ Virgil van Dijk
Những tưởng Liverpool đã rút lui vụ trung vệ Van Dijk, song thực tế không phải như vậy. Lữ đoàn đỏ vẫn âm thầm theo đuổi ngôi sao sinh năm 1991, và sự quyết tâm của họ đã được đền đáp. Theo Liverpool Echo, Southampton sẵn sàng bán trung vệ Virgil van Dijk cho đội bóng thành phố Cảng ở Hè 2017. Lý do là ngôi sao 26 tuổi đã đến gặp BLĐ đòi ra đi, anh chỉ muốn cập bến Anfield. Southampton dù không muốn bán nhưng đành phải chấp nhận mở cửa cho cầu thủ này ra đi.
Liverpool đạt được thỏa thuận với Naby Keita
Theo Winner Sports, Liverpool cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận trị giá 75 triệu bảng với RB Leipzig cho tiền vệ Naby Keita.
Đội chủ sân St Mary đòi 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Liverpool nhất quyết không đáp ứng điều đó. Họ chỉ muốn chấp nhận chi ra một nửa số tiền đó mà thôi. Với việc Van Dijk đang quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Southampton sẽ phải giảm giá bán cầu thủ người Hà Lan. Cũng theo Liverpool Echo, nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất giá 44 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi. HLV Klopp muốn nhanh chóng chốt thương vụ này để định hình lối chơi cùng việc chọn ra một đội hình ưng ý nhất cho mùa giải tới.
Liverpool sap co trung ve Virgil van Dijk  hinh anh 2
Southampton sẵn sàng bán trung vệ Van Dijk cho Liverpool
Virgil van Dijk của Southampton đang là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan có khả năng chọn vị trí và chống bóng bổng cực tốt. Mùa giải vừa qua, Liverpool là một trong 3 đội nhận nhiều bàn thua từ những tình huống bóng bổng và bóng chết nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh, HLV Klopp tin rằng với sự có mặt của ngôi sao 26 tuổi bài toán này sẽ được giải quyết. Sau khi đưa về Virgil van Dijk, Liverpool sẽ cố gắng chiêu mộ Naby Keita, đó sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của The Kop ở Hè 2017.
 >> Bong da 24h <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X