Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton ra phán quyết khiến Arsenal và M.U “nín thở”

Thứ Sáu 13/03/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng Premier League đang chuẩn bị có những bước ngoặt đáng chú ý khi Southampton ra quyết định với hàng loạt ngôi sao của mình.

Tinh hinh chuyen nhuong Premier League nao dong vi Southampton hinh anh
Southampton chuẩn bị đề nghị hợp đồng khủng với Schneiderlin và Clyne

Tình hình chuyển nhượng Premier League mùa hè năm ngoái chứng kiến việc Southampton trở thành tâm điểm với hàng loạt những bản hợp đồng đình đám. Hàng loạt các trụ cột của The Saints đã lần lượt ra đi tìm bến đỗ mới, trong số này có thể kể đến những cái tên đình đám như Luke Shaw (Man Utd), hay bộ ba Adam Lallana, Rickie Lambert hay Dejan Lovren. Mùa hè năm nay, đội bóng chủ sân St Mary’s nhiều khả năng sẽ tiếp tục thu hút được sự chú ý lớn trên TTCN khi sở hữu hàng loạt những gương mặt thi đấu ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Hai trong số những cái tên nổi bật nhất trong đội hình của HLV Ronald Koeman là Morgan Schneiderlin và Nathaniel Clyne, đồng thời đây cũng là những cầu thủ đang được những đại gia ở Premier League đưa vào tầm ngắm. Schneiderlin đã được cả Arsenal và Manchester United để ý từ hồi hè năm ngoái, trong khi đó Quỷ đỏ cũng đang có ý định chiêu mộ Clyne để bổ sung cho vị trí hậu vệ phải, vốn chưa có người đảm nhiệm xứng đáng.

Chính vì thế Southampton đang gấp rút để chuẩn bị giữ chân hai trụ cột của mình trong thời gian sắp tới đây. Cụ thể, đội bóng vùng Hampshire được cho là chuẩn bị đưa ra những bản hợp đồng mới cho hai cầu thủ con cưng của mình. Hiện tại mức lương của cả Schneiderlin và Clyne đang là khá thấp so với mặt bằng chung, lần lượt là 30.000 bảng/tuần và 25.000 bảng/tuần. Con số này chắc chắn không thể so bì với mức lương mà họ có thể nhận được nếu chuyển tới thi đấu cho các đại gia của giải Ngoại hạng. Chính vì thế, Ban lãnh đạo Southampton quyết định chi đậm khi tăng lương gấp đôi cho cả hai cầu thủ ngôi sao trong đội hình.

Quyết định này của đội bóng phía nam nước Anh là cần thiết bởi lẽ họ đang ganh đua quyết liệt với chính Arsenal và Man Utd cho một suất vào Top 4. Nếu như giữ chân thành công các trụ cột của mình, HLV Ronald Koeman sẽ có được đội hình đủ mạnh để theo đuổi mục tiêu của mình trong mùa giải năm nay cũng như ở tương lai, thêm vào đó, Southampton cũng ngăn không cho các đối thủ của mình bổ sung lực lượng. Tuy nhiên cả Clyne và đặc biệt là Schneiderlin đều đang tỏ vẻ lưỡng lự và không biết chừng kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 của Premier League sẽ lại chứng kiến những thương vụ đình đám liên quan tới Southampton.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X