Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton mời gọi Liverpool và Chelsea mua Van Dijk

Thứ Sáu 11/08/2017 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton nhắn những đội bóng đang theo đuổi Virgil van Dijk rằng họ vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào trong thời gian qua.


Tương lai của Virgil van Dijk đang diễn biến đầy kịch tính không kém gì một bộ phim bom tấn. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton 2 mùa giải qua, trung vệ người Hà Lan đã nhận được sự chú ý từ rất nhiều tên tuổi của bóng đá Anh từ Liverpool, Chelsea, Arsenal cho tới Man City. Nhưng CLB chủ quản của Van Dijk dường như không muốn điều đó xảy ra và ra cái giá cực sốc: 70 triệu bảng cho những ai muốn có anh.

Southampton moi goi Liverpool va Chelsea mua Van Dijk hinh anh
Chưa ông lớn nào "phá két" vì Van Dijk

Điều đó dĩ nhiên khiến trung vệ Van Dijk không thể cảm thấy hài lòng. Anh quan điểm sự nghiệp cầu thủ là rất ngắn và muốn chạm tới những đỉnh cao cùng một CLB tiếng tăm. Vì thế, cựu cầu thủ Celtic đã lên gặp HLV Mauricio Pellegrino của Southampton để đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi trong hè này. Tuy nhiên, đổi lại không những Van Dijk không được quyền ra đi mà còn bị gạt khỏi các kế hoạch của CLB bên cạnh trừ 2 tuần lương.

Cách đây khoảng một tuần, Van Dijk đã chính thức gửi yêu cầu chia tay Southampton lên ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, như một nguồn tin nội bộ từ sân St Mary's phát ra, họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ các đối tác. Nguyên nhân được cho là bởi mức giá 70 triệu bảng mà phía đội bóng miền Nam nước Anh đưa ra là quá phi lý. Với chừng đó tiền, Chelsea đã sở hữu Alvaro Morata từ Real Madrid và Man United cũng chỉ cần các thêm 5 triệu nữa là có Romelu Lukaku từ Everton.

Mục tiêu của Liverpool và Chelsea đích thân đòi ra đi
Virgil van Dijk mới chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo Southampton để được tới những CLB lớn trong hè này.

Lúc này, Liverpool, Chelsea, Arsenal rồi Man City đều đang muốn có sự phục vụ của một trung vệ chất lượng như Van Dijk. Tuy nhiên, họ đều đã nhìn thấy tình hình rối ren tại Southampton và hiểu rằng không nhất thiết phải “phá két” để có Van Dijk. Khi đã gửi đơn xin được chuyển nhượng lên cấp trên, ngày anh rời CLB này cũng không còn xa.

Nếu không sớm hạ giá trung vệ Van Dijk, Southampton có nguy cơ phát mãi tài sản bởi cả đôi bên đều không có ý định gắn bó tiếp. Những đối tác của họ cũng chấp nhận chờ thêm một thời gian trước khi chính thức đưa ra lời đề nghị hợp lý.

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Van Dijk trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X