Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Southampton phá đảo mạng xã hội với lời cà khịa Tổng thống Mỹ

Thứ Bảy 07/11/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, CLB Southampton đã giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle và bất ngờ có hành động gây sốc.

Southampton lên đỉnh bảng xếp hạng

2 bàn thắng của Che Adams và Stuart Armstrong đã giúp The Saint đánh bại Chích choè, và tạm thời vươn lên ngồi ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League – trong lúc các đội bóng còn lại chưa đá vòng 8. Phong độ của Southampton từ đầu mùa giải này cũng rất ấn tượng, với 5 trận thắng, 1 hoà và 2 thất bại.
Chứng kiến đội bóng trải qua giờ phút lịch sử (lần đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng EPL từ trước tới nay), bộ phận truyền thông của Southampton đã có dòng tweet cực chất. Họ đăng bức ảnh bảng xếp hạng cùng dòng mô tả: “Stop the count” (Dừng đếm đi).

Hài hước Southampton phá đảo mạng xã hội với lời cà khịa Tổng thống Mỹ hình ảnh gốc 3

Southampton troll Donald Trump sau khi lên đầu bảng

Cụ thể, CLB nước Anh đã ‘bắt trend’ rất tốt cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang được quan tâm trên toàn thế giới, và “Stop the count” chính là dòng tweet mà Donald Trump đăng tải ít ngày qua, với mong muốn ngừng kiểm phiếu để ông không bị ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden vượt mặt.

Hài hước Southampton phá đảo mạng xã hội với lời cà khịa Tổng thống Mỹ hình ảnh gốc 3

Dòng tweet của Donald Trump ít ngày trước


Đặt trong tình huống này, “Stop the count” của Southampton mang ý nghĩa “Hãy ngừng đếm điểm số và để mùa giải kết thúc ngay bây giờ”, để họ có thể vô địch Premier League.
Dòng tweet đỉnh cao này thậm chí đã được The Saint để ở vị trí nổi bật, và tất nhiên đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với 272 nghìn lượt like, hơn 50 nghìn lượt chia sẻ.
Chưa hết, khi nhìn xuống dòng mô tả của Twitter Southampton, bạn sẽ được nhìn thấy dòng chữ: “Ngôi nhà của đội dẫn đầu Premier League” cùng biểu tượng nháy mắt tinh nghịch.

Hài hước Southampton phá đảo mạng xã hội với lời cà khịa Tổng thống Mỹ hình ảnh gốc 3

Công tác truyền thông của Southampton đang làm việc rất tích cực


Tất nhiên chỉ ngay đêm nay thôi, Southampton nhiều khả năng sẽ bị đẩy xuống khi các đội bóng khác đá vòng 8. Nhưng ít nhất, The Saint cũng làm nổ tung mạng xã hội trong 1 ngày với thời khắc huy hoàng của mình.

MU thua liểng xiểng, HLV Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola chia sẻ về phong độ của MU ở thời điểm hiện tại, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.
Trước vòng 8 Premier League: Ngày tàn của Ole
Cuối tuần này, nước Anh sẽ trở lại với 2 trận đại chiến hấp dẫn, giữa Everton vs MU và Man City vs Liverpool. Dưới đây là những thông tin trước vòng 8 Premier...
Nhận định Everton vs MU (19h30 ngày 7/11): Đôi bạn cùng lùi
Trước màn so tài ở Goodison Park, cả Everton vs MU đều có phong độ không tốt và tìm cách trở lại chiến thắng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X