Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton nhắn Tottenham và Man City: Ings không phải để bán

Chủ Nhật 24/01/2021 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Martin Semmens cho biết Southampton không có ý định bán tiền đạo Danny Ings bất chấp sự quan tâm từ Tottenham và Man City.

Ings và những tin đồn

Tương lai của Danny Ings đã trở thành tâm điểm chú ý kể từ đầu tháng 1 này khi có tin anh đã yêu cầu Southampton cho ra đi. Mong muốn của chân sút 28 tuổi là đầu quân cho một đội bóng chơi tại Champions League.

Southampton nhắn Tottenham Danny Ings không phải để bán hình ảnh
Dany Ings được Tottenham quan tâm

Tottenham được nhắc tới như một điểm đến khả dĩ cho Ings – người chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Southampton bên cạnh Man City. Dù vậy, hai đại gia này mới nhận thông tin không mấy vui vẻ do Giám đốc điều hành Martin Semmens của The Saints cung cấp.

Giám đốc Southampton lên tiếng

Theo đó, mối quan hệ của Ings với Southampton là tuyệt vời và anh sẽ không bị bán trong 18 tháng tới. Semmens nói với BBC Radio: “Các cuộc đàm phán đang được tiếp tục và phía Ings tỏ ra chuyên nghiệp tuyệt đối.”

“Ings rất hạnh phúc ở Southampton. Cậu ấy muốn ở lại với CLB và chúng tôi cũng rất muốn tiếp tục hợp tác với cậu ấy.”

Southampton nhắn Tottenham và Man City Ings không phải để bán hình ảnh 2
Semmens khẳng định Southampton muốn giữ chân Ings

Semmens nói thêm rằng hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với cầu thủ nhưng nhấn mạnh mọi vấn đề không liên quan đến tiền bạc. Ông nói: “100% tiền không phải là vấn đề. Ings không gây áp lực cho chúng tôi trong việc cung cấp những đãi ngộ nếu chúng tôi không thấy thoải mái.”
 
“Những tin đồn là không đúng sự thật. Ings đang tập trung vào việc thi đấu và không muốn nói về hợp đồng tương lai. Tôi nghĩ mọi người quên rằng họ là con người. Ings còn hợp đồng 18 tháng với chúng tôi và sẽ ở lại đến thời gian đó.”

“Vào một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ ngồi lại và nói về tương lai. Không có vấn đề gì. Tôi biết mọi người đang nghĩ ra những viễn cảnh nhưng Ings còn hợp đồng với Southampton và hy vọng cậu ấy sẽ ký mới.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X