Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh hỏi mượn sao trẻ MU

Thứ Ba 24/11/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic cho biết Southampton đang muốn mượn hậu vệ Brandon Williams của MU để cạnh tranh với Ryan Bertrand bên hành lang cánh trái.

Nhiều đội bóng hỏi mượn Brandon Williams


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Brandon Williams đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2000 có 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ này chưa có cơ hội ra sân ở Premier League. Anh có 2 lần ngồi dự bị nhưng không được sử dụng.
 
Southampton hỏi mượn hậu vệ Brandon Williams của MU hình ảnh

Brandon Williams đang không được trọng dụng ở MU


Brandon Williams chỉ có 2 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Việc MU chiêu mộ Alex Telles khiến cơ hội ra sân của cầu thủ 20 tuổi giảm đi đáng kể. Theo nhiều nguồn tin, Brandon Williams đã nghĩ đến việc rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Để không cản trở sự phát triển của Brandon Williams, để anh rời đi theo dạng cho mượn cũng không phải giải pháp tồi. Tờ Athletic cho biết Southampton đang muốn mượn hậu vệ Brandon Williams của MU để cạnh tranh với Ryan Bertrand bên hành lang cánh trái.

Tuy nhiên, đội chủ sân ST Mary sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng. Leeds và Burnley cũng đã đánh tiếng muốn mượn cầu thủ sinh năm 2000, họ hứa hẹn sẽ trao sao trẻ của MU những cơ hội thể hiện mình.

Vẫn chưa rõ Ole Gunnar Solskjaer có muốn để hậu vệ của mình ra đi theo dạng cho mượn hay không. Khi được hỏi về Williams vào tuần trước, HLV người Na Uy nói: "Tôi đã bắt đầu nhìn thấy hình ảnh của Brandon Williams ở mùa giải trước, nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện như mùa giải năm ngoái, cậu ấy sẽ ổn thôi".

Trong khi đó Brandon Williams không quá lo lắng dù không được trao quá nhiều cơ hội ra sân, anh nói: "MU là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi vẫn đang nỗ lực để thuyết phục HLV trao cho mình nhiều cơ hội hơn".

Đâu là cầu thủ khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU?
Huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu.
Đâu là vị trí tốt nhất của Paul Pogba ở MU?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch thì tiền vệ Paul Pogba nên học hỏi những gì huyền thoại Steven Gerrard đã làm ở sân Anfield.
Mata chỉ ra sao trẻ MU có khả năng hóa ngôi sao
Mata khẳng định James Garner có thể trở thành một tiền vệ giỏi và có khả năng vươn tầm ngôi sao trong tương lai.
Tổng hợp vòng 9 Ngoại hạng Anh: MU thắng xấu xí, Chelsea và Tottenham là ứng viên vô địch
Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ những trận đấu đã qua ở vòng đấu này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X