Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton hét giá Van Dijk, đại gia Anh chùn chân

Thứ Sáu 02/06/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton vừa cộp mác 70 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk và nhiều khả năng không có đại gia nào ở nước Anh đáp ứng được yêu cầu trên trời này của đội chủ sân St. Mary’s.
Arsenal vs Southampton van Dijk tranh bong voi Perez
Southampton quyết giữ Van Dijk trước sự nhòm ngó của các đại gia

Trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, rất nhiều đại gia tên tuổi ở nước Anh đã lần lượt nhảy vào cuộc đua giành trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Liverpool, Man City, Arsenal và tân vương Chelsea là những đội bóng đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan. Nhưng So’ton đã quyết định sẽ giữ lại ngôi sao 25 tuổi, người chỉ vừa mới ký hợp đồng 6 năm với đội bóng hè năm ngoái.

Được biết, đội chủ sân St. Mary’s đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 70 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào quan tâm tới Van Dijk. Đây là số tiền mà rất ít đội bóng sẵn sàng chi ra, nhất là khi chưa ai biết được cầu thủ người Hà Lan sẽ thi đấu ra sao sau chấn thương mắt cá khiến anh phải nghỉ 4 tháng cuối cùng của mùa giải. Hiện tại, cựu cầu thủ Celtic cũng tỏ ra khá thoải mái ở Southampton và cũng không có ý định rời đi sau 2 năm thi đấu tại đây.

Southampton được biết đến là một mỏ tài năng cho các đội bóng nhà giàu xâu xé. Ở những kỳ chuyển nhượng trước đây, So’ton luôn sẵn sàng bán đi rất nhiều trụ cột, chỉ cần bên mua trả những cái giá hợp lý. Nhưng chủ sở hữu đội bóng là bà Katharina Liebherr đang rất muốn xóa đi suy nghĩ này về Southampton.

Chia sẻ hồi tháng trước, chủ tịch Ralph Krueger cũng khẳng định về chiến lược giữ chân những trụ cột đội bóng trong tương lai. “Chúng tôi không cần phải bán bất kỳ ai cả. Cho dù quyền sở hữu đội bóng có thay đổi hay không thì chiến lược của chúng tôi sẽ giữ nguyên. Chúng tôi có sự ủng hộ của Katharina để giữ một đội hình tốt nhất có thể”.

Nhìn chung, chiến lược mới của Southampton là vô cùng đúng đắn. Ở thời điểm hiện tại, giữ một suất ở lại với Premier League là điều mà bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn. Bởi ngay cả một đội bét bảng như Sunderland ở mùa giải vừa qua cũng nhận được số tiền thưởng lên tới gần 100 triệu bảng.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X