Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southampton đã sẵn sàng bán Van Dijk cho các đại gia

Thứ Tư 23/08/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính thức chiêu mộ tân binh Wesley Hoedt, đội chủ sân St. Mary’s dường như đang chuẩn bị cho một cuộc sống không trung vệ trụ cột người Hà Lan kia.

Southampton da san sang ban Van Dijk cho cac dai gia hinh anh
Southamton chính thức sở hữu tân binh trung vệ Wesley Hoedt

Sau hai mùa giải thành danh ở Serie A trong màu áo Lazio, Wesley Hoedt đã chính thức ra đi cập bến Southampton với giá 15 triệu bảng. 23 tuổi và cao 1m92, trung vệ người Hà Lan được kỳ vọng trở thành hòn đá tảng đáng tin cậy mới ở St. Mary’s, nhiều khả năng để thay thế chính đàn anh đồng hương Virgil Van Dijk.

Rõ ràng, bản hợp đồng tương đối bất ngờ này của Southampton chứng tỏ họ đang chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống không Van Dijk, trụ cột quan trọng nhất của đội bóng trong hai mùa giải gần đây. Ngôi sao 26 tuổi đã là mục tiêu theo đuổi của các đại gia Premier League suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, đặc biệt Liverpool rồi sau đó những Chelsea và Manchester City.

Có thế nào, lời thách giá của Southampton cũng vẫn không đổi. Van Dijk được định không dưới 60 triệu bảng và nếu ông lớn nước Anh nào chấp nhận tất tay, trung vệ người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình. Thời điểm hiện tại, Liverpool là đội bóng cần Van Dijk hơn cả nhưng trớ trêu thay, họ cũng không vững mạnh tài chính như hai đối thủ quốc nội kia.

Van Dijk muon roi Southampton he nay
Khả năng Virgil Van Dijk ra đi ngày càng cao

Trong khi đó, mặc dù không thực sự lắm tiền nhiều của như Man City nhưng chính ra Chelsea mới được cho đang nắm giữ lợi thế hơn cả trong thương vụ Van Dijk. Theo đó, cựu ngôi sao Celtic đã được trông thấy ở thủ đô London, nhiều khả năng để đàm phán hoàn tất thỏa thuận cá nhân trước khi chính thức gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X