Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton công bố HLV mới sau khi sa thải Ralph Hasenhuttl

Thứ Năm 10/11/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton công bố Nathan Jones là HLV mới chỉ vài ngày sau khi sa thải Ralph Hasenhuttl, nhà cầm quân 49 tuổi đã chia tay Luton Town để nhận công việc ở sân ST Mary.

Cuối tuần trước, Southampton gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân nhà trước Newcastle.Thất bại này đã khiến Southampton rơi xuống bị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm sau 14 trận. Đội bóng này mới giành được 3 chiến thắng từ đầu mùa và có tới 8 trận thua.

Chỉ 1 ngày sau đó, Southampton thông báo sa thải HLV Ralph Hasenhuttl. Richard Kitzbichler – trợ lý của HLV người Áo cũng phải ra đi ngay lập tức. HLV đội một Ruben Selles sẽ tạm thời dẫn dắt Southampton trong tuần tới trước khi đội bóng này tìm kiếm một HLV dài hạn.

Nathan Jones dan dat Southampton

HLV Nathan Jones dẫn dắt Southampton

Và chỉ vài ngày sau khi sa thải Ralph Hasenhuttl, Southampton đã chính thức có HLV mới. Cụ thể, họ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Nathan Jones. Nhà cầm quân 49 tuổi đã chia tay Luton Town để nhận công việc ở sân ST Mary.

Jones sẽ cùng với 2 trợ lý Chris Cohen và Alan Sheehan làm việc ở Southampton. Jones sẽ ra mắt trong chuyến làm khách của Liverpool ở vòng 16 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Nathan Jones rất vui khi được dẫn dắt Southampton, ông nói:

“Tôi thực sự tự hào khi được trao cơ hội này. Tôi biết rất nhiều về câu lạc bộ, đó là một đội bóng tuyệt vời. Rất nhiều thành viên trong gia đình tôi là người hâm mộ Southampton, tôi cảm thấy thực sự, thực sự tự hào khi được trao cơ hội và tôi thực sự mong muốn được bắt đầu công việc của mình”.

“Rõ ràng, tôi rất muốn dẫn dắt một đội bóng đang thi đâí ở Premier League, tôi đã mơ ước điều đó kể từ khi tôi trở thành một huấn luyện viên. Southampton thực sự hấp dẫn tôi, lời đề nghị của họ thật khó để từ chối”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X