Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton cho phép MU đàm phán với sao 18 triệu bảng

Thứ Tư 10/07/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay vừa nhận tin vui từ tiền vệ Mario Lemina của Southampton, khả năng Quỷ đỏ có ngôi sao 26 tuổi là hoàn toàn có thể.

Southampton mở cửa cho MU vụ Mario Lemina


Hôm qua, nguồn tin từ Daily Mail và ESPN đồng loạt khẳng định M.U quan tâm Mario Lemina của Southampton. HLV Solskjaer vẫn chưa tìm được người thay thế sự ra đi của Ander Herrera, ông đã nhắm ngôi sao của Southampton như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 107 Southampton bán Lemina hình ảnh

Southampton sẵn sàng bán Mario Lemina cho MU


Mùa giải vừa qua Mario Lemina ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 18 lần đá chính. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ này không quá nổi bật. Lemina từng cập bến Southampton từ Juventus với giá kỷ lục của CLB, song bản hợp đồng trị giá 15.4 triệu bảng không chứng tỏ khả năng của mình. 

Cầu thủ sinh năm 1993 sở trường đá tiền vệ trung tâm, song anh cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự. Cựu sao Juventus được đánh giá công thủ toàn diện, nhưng rất tiếc anh không chứng tỏ khả năng của mình ở sân St Mary.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay vừa nhận tin vui từ tiền vệ Mario Lemina của Southampton, khả năng Quỷ đỏ có ngôi sao 26 tuổi là hoàn toàn có thể. Southampton tuyên bố sẵn sàng bán Lemina cho M.U ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Đội chủ sân St Mary muốn 18 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền nằm trong khả năng chi trả của M.U. Với việc được Southampton “bật đèn xanh”, HLV Solskjaer đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa về ngôi sao sinh năm 1993.

Ngoài M.U thì Arsenal cũng muốn có ngôi sao người Gabon. HLV Ralph Hasenhuttl đã không mang cầu thủ 26 tuổi trong chuyến du đấu của Southampton ở Áo, điều đó cho thấy đội chủ sân St Mary quyết tâm đẩy đi Lemina.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X