Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton chính thức sa thải HLV Claude Puel

Thứ Năm 15/06/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Southampton đã ra quyết định sa thải HLV Claude Puel chỉ sau một mùa giải gắn bó. Đây là một quyết định có thể coi là vừa bất ngờ và cũng vừa dễ hiểu.

HLV Claude Puel gia nhập Southampton từ mùa hè năm ngoái với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Với thành tích vang dội cùng Lyon và Nice với lối chơi tấn công phóng khoáng trước đó, Claude Puel dự định sẽ biến Southampton trở thành một đội bóng đáng xem như dưới thời HLV Mauricio Pochettino ngày nào.

Southampton chinh thuc sa thai HLV Claude Puel hinh anh goc
Claude Puel bị Southampton sa thải

Thực tế, HLV Claude Puel cũng đã đưa Southampton đến với trận chung kết League Cup và chỉ chịu thua trước Man Utd, nhưng tại Premier League, ông cũng đã trải qua một mùa giải thất vọng khi Southampton có điểm số thấp nhất đối với họ trong vài năm trở lại đây. Bất ngờ từ việc Southampton sa thải Claude Puel nằm ở chỗ họ đến thời điểm này mới đưa ra quyết định chính thức, trong khi đó là điều phải làm ở thời điểm cuối mùa giải vừa qua.

Southampton dưới thời HLV Puel không còn giữ được lối chơi đẹp mắt. Trái lại, các trận đấu của họ thường có rất ít bàn thắng, khi họ chủ trương thi đấu phòng ngự. Lối đá nhàm chán của The Saints bị các CĐV chỉ trích thậm tệ trong trận đấu với Hull City hồi tháng 4. Kể từ đó, Claude Puel mất sạch uy tín với người hâm mộ. Thậm chí, trong trận đấu cuối cùng của Southampton, các khán giả có mặt tại St. Mary’s đã đồng loạt hô rằng: “Chính ông cũng không hiểu ông đang làm gì”.

Đó là chưa kể các cầu thủ cũng không ủng hộ lối chơi của HLV Claude Puel. Một số đã phản ứng ra mặt. Họ không tỏ ra cố gắng trong các trận đấu, cũng như đánh mất tinh thần. Nổi bật nhất chính là Dusan Tadic, tiền vệ đã sa sút rất nhanh chóng ở mùa giải vừa qua. Southampton sẽ tìm kiếm một HLV có phong cách giống như Pochettino hay Koeman ngày nào, nhưng ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ứng cử viên nào khả dĩ.



Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X