Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton CHÍNH THỨC công bố tân HLV trưởng

Thứ Năm 30/06/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay HLV Ronald Koeman sang Everton, Southampton đã chính thức bổ nhiệm HLV Claude Puel vào vị trí thuyền trưởng đội bóng.

Như đã biết, sau mùa giải vừa qua, HLV Ronald Koeman đã chia tay Southampton để sang dẫn dắt Everton. Mãi tới hôm qua, đội bóng thành phố Cảng mới tìm được HLV mới thay thế, đó là Claude Puel.
Southampton CHINH THUC cong bo tan HLV truong hinh anh
Claude Puel


Theo thông báo từ Southampton, hợp đồng của HLV Claude Puel với CLB có thời hạn trong 3 năm với mức lương không được tiết lộ.

Người hâm mộ chẳng lạ lẫm gì với chiến lược gia này. Ông từng gặt hái khá nhiều thành công trong giai đoạn dẫn dắt Monaco, Lille và Lyon. Trước khi tới Southampton, HLV 54 tuổi làm việc ở CLB Nice.

Ông từng giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 1999/2000 hay đưa Lyon vào bán kết Champions League mùa 2009/10. Ở mùa giải vừa qua, ông đã giúp Nice giành vị trí thứ 4 Ligue 1.

Eric Black, trợ lý HLV của Remi Garde (Aston Villa) mùa trước, đã được chọn là cánh tay phải của Claude Puel ở Southampton. Ngoài ra, cựu HLV của CLB Boulogne, Pascal Plancque cũng được chọn vào ban huấn luyện của The Saints.

Trước khi mời Claude Puel, Southampton đã liên hệ với cựu HLV AS Roma, Rudi Garcia và cựu HLV Man City, Manuel Pellegrini.

Thời điểm này, Sothampton đã bán Victor Wanyama (cho Tottenham) và Sadio Mane (cho Liverpool). Đổi lại, họ mang về Nathan Redmond từ Norwich.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X