Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Southampton: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ở bán kết FA

Thứ Hai 22/03/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước trận đấu giữa Leicester vs MU, vòng bán kết FA đã xác định các cặp đấu và điều đó khiến Southampton cảm thấy buồn phiền.
 

Southampton chạy trời không khỏi nắng

 

Giờ thì tất cả đã biết Leicester City đã vượt qua Man United 3-1 để thẳng tiến vào bán kết cúp FA. Nhưng ngay thời điểm khi trận đấu này đã diễn ra, BTC đã xếp cặp đấu và đội thắng ở trận này sẽ chạm trán Southampton. Trong khi ở nhánh bên kia, Chelsea và Man City sẽ đại chiến cho tấm vé bước vào trận chung kết.
 

Với Southampton, họ đã vượt qua Bournemouth với tỷ số 3-0 để xuất sắc góp mặt trong 4 đội bóng cuối cùng của FA Cup – giải đấu lâu đời nhất thế giới. Nhưng rõ ràng, CLB miền Nam nước Anh này bị đánh giá thấp nhất ở bán kết và là mồi ngon cho bất kỳ đối thủ nào còn lại.

Bán kết FA Cup Southampton chạy trời không khỏi nắng  hình ảnh

Southampton lọt vào bán kết FA Cup


Điều thú vị đã xuất hiện ngay thời điểm Southampton biết họ sẽ phải gặp Leicester hoặc Man United. Bởi đó đều là 2 CLB  đã “giã” The Saint 9 bàn trong vài năm trở lại đây. Cụ thể, Quỷ đỏ mới đánh bại Southampton 9-0 vào tháng 2/2021 vừa qua, trong khi The Foxes thậm chí còn huỷ diệt họ với kết quả tương tự ngay trên sân nhà St Mary’s vào tháng 10/2019.

 
Bởi vậy với đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl mà nói, “vồ” phải Leicester hay Man United cũng đau đớn như nhau. Chưa kể trong trường hợp họ xuất sắc vượt qua vòng bán kết, thì Chelsea hoặc Man City – những CLB lớn khác cũng sẵn sàng chờ đón ở trận đấu cuối cùng.
 

Nhưng biết đâu sẽ có một kỳ tích xảy ra và Southampton sẽ làm nên chuyện tại FA Cup.


S

Southampton tránh được đối thủ từng vùi dập họ 9 bàn không gỡ, để chạm trán đối thủ khác từng vùi dập họ 9 bàn không gỡ

 

 
Video tổng hợp: Leicester 3-1 MU (Tứ kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Leicester 3-1 MU (Tứ kết FA Cup 2020/21)
Trận đấu giữa Leicester vs MU trong khuôn khổ tứ kết FA Cup đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, trong đó tiền đạo Kelechi...
Solskjaer chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến MU thua sốc LeicesterSolskjaer chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến MU thua sốc Leicester
Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer đã thất bại xứng đáng trước Leicester, qua đó nhìn chiếc vé vào bán kết FA Cup tuột khỏi tầm...
Pha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bànPha kiến tạo đi vào lòng đất của Fred cho... đối phương ghi bàn
Sai lầm tai hại của Fred khiến MU để Leicester vươn lên dẫn trước trong trận Tứ kết FA Cup 2020/21 với pha lập công của Iheanacho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X