Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton bị sốc khi Arsenal chiêu mộ Cedric

Thứ Ba 04/02/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Cedric vào tháng 1 năm 2020, Southampton đã tỏ ra bất ngờ với động thái của đội bóng thành London.

Southampton bất ngờ khi Arsenal muốn có Cedric


Vào tháng 1 năm 2020, Arsenal đã đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công hậu vệ Cedric của Southampton. Ngôi sao người Bồ cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Cedric, Southampton bất ngờ hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công Cedric vào tháng 1


Hợp đồng của Cedric với Southampton chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, bởi vậy sau khi hết hạn thời gian cho mượn, Arsenal được phép ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Emirates đã bỏ ra 5 triệu bảng để mượn Cedric đến hết mùa giải.

Cedric sở trường đá hậu vệ phải, anh sẽ cạnh tranh vị trí với Hector Bellerin. Việc ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương, sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1991 thực sự cần thiết.

Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Cedric vào tháng 1 năm 2020, Southampton đã tỏ ra bất ngờ với động thái của đội bóng thành London. Theo đó, đội chủ sân St Mary nghĩ rằng ngôi sao của mình sẽ cập bến một CLB tầm trung hoặc rời nước Anh, họ không nghĩ một CLB lớn như Arsenal muốn có hậu vệ 28 tuổi. 

Có 2 lý do khiến Southampton bất ngờ với việc Arsenal muốn đưa về Cedric. Thứ nhất, cầu thủ này không ở đẳng cấp quá cao, thậm chí có thời điểm anh bị Southampton đẩy đi theo dạng cho mượn. Thứ 2, Cedric vừa dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Crystal Palace vào ngày 21 tháng 1. 

Hiện Cedric vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, anh có thể ra sân trở lại trong vài tuần nữa. Bỏ ra 5 triệu bảng để có một cầu thủ dính chấn thương đầu gối, và chưa thể ra sân thi đấu ngay lập tức thực sự là một canh bạc với đội bóng thành London.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X