Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng còn ăn mừng Siêu Cúp Châu Âu “nhiệt” hơn cả Liverpool

Thứ Sáu 16/08/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng Southampton đang mở cờ trong bụng khi chứng kiến đối thủ tiếp theo của mình đã phải cày sức suốt 120 phút chỉ ít ngày trước vòng 2 Premier League 2019/20.

Sau 120 phút kịch tính cầm hòa nhau với tỷ số 2-2, đương kim vô địch Champions League Liverpool đã đánh bại đồng hương nước Anh Chelsea trên chấm luân lưu 11m để đoạt nốt Siêu Cúp Châu Âu, qua đó tiếp tục thống trị tuyệt đối bóng đá lục địa già trong năm 2019 này.

Tuy nhiên sau niềm vui chiến thắng sẽ là nỗi niềm âu lo cập bến ngay lập tức. Số là Liverpool chỉ còn lại chưa đầy ba ngày để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2019/20 vào cuối tuần này, trong khi ít ra như Chelsea còn được nghỉ ngơi thêm 24h đồng hồ trước thời điểm xuất quân tiếp đón Leicester City.

Tất nhiên rồi, đấy là còn chưa kể việc The Kop đã phải cày sức suốt 120 phút tận bên Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi, đồng nghĩa với sự ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực mệt mỏi, rệu rã của các cầu thủ để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến St. Mary’s sắp tới đây.

Liverpool vô địch Siêu Cúp Châu Âu 2019, Southampton còn càng mừng hơn hình ảnh
Liverpool vô địch Siêu Cúp Châu Âu 2019, Southampton còn càng mừng hơn

Chính vì lẽ này với lịch thi đấu cận kề không kịp hít thở, HLV Jurgen Klopp cho rằng ngay cả Southampton cũng ăn mừng danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu của Liverpool, thậm chí có khi còn nhiệt hơn chính khổ chủ. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Lúc sắp hết giờ ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu, Frank Lampard tiến gần lại và hỏi tôi sắp phải đá với ai, khi nào? Tôi trả lời: ‘Southampton, thứ bảy.’ Vậy đó, tôi cần tìm cách hồi phục thể lực nhanh chóng cho các cầu thủ để còn chuẩn bị cho trận đấu đó, đặc biệt khi họ vừa mới phải chơi thêm cả hai hiệp phụ mà không ai mong muốn.”

“Đã thế, chúng tôi còn phải gặp cả Arsenal ngay vòng tiếp theo, cực kỳ khó khăn gian nan. Trong bối cảnh hiện tại, tôi nghĩ có khi Southampton thậm chí còn ăn mừng Siêu Cúp Châu Âu lớn hơn cả chúng tôi vì họ đã biết đối thủ tiếp theo của mình vừa mới phải cày ải và bào mòn thể lực xuyên suốt 120 phút, còn bản thân thì có hẳn một tuần để nghỉ ngơi.”

Sau vòng 1 Premier League 2019/20 với chiến thắng 4-1 trước tân binh Norwich City trên sân nhà Anfield, đương kim á quân Liverpool đang tạm thời xếp ở vị trí thứ ba sau hai đại gia thành Manchester.

Hạ Chelsea ở Siêu Cúp Châu Âu, Klopp vẫn thừa nhận một sai lầm với Liverpool
HLV người Đức nhận lỗi về mình khi quyết định tin tưởng Alex Oxlade-Chamberlain trên hàng tấn công, bất chấp tiền vệ người Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương...
Thống trị Châu Âu, cặp sao Liverpool vẫn nhường Quả Bóng Vàng cho Messi
Cả Sadio Mane và Virgil Van Dijk đều vẫn tỏ ra thiếu tự tin và dè dặt về cơ hội giành Quả Bóng Vàng năm nay của mình, đặc biệt khi phải cạnh tranh với siêu sao...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X