Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận cay cú, Mourinho ăn thêm thẻ vàng vì… thô lỗ với một thằng ngu!

Thứ Năm 02/01/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chùm phát biểu tức tối của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại Southampton 1-0 Tottenham ở vòng 21 Premier League.

Với một màn trình diễn bế tắc và bạc nhược, Tottenham xứng đáng hứng chịu thất bại 0-1 trên sân Southampton ở vòng 21 Premier League, qua đó tiếp tục tự làm khó mình trong cuộc đua tranh vé tham dự Champions League với một vị trí chầu rìa top 4 hiện tại.

Thua trận muối mặt đã đành, bản thân HLV Jose Mourinho còn để lại tiếng xấu với tình huống xảy ra ở phút 77, khi ông nhảy sang khu vực kỹ thuật của đối thủ và… xem trộm chiến thuật đang ghi chép bởi một trợ lý của đồng nghiệp Ralph Hasenhuttl.

Southampton 1-0 Tottenham HLV Jose Mourinho xem trộm chiến thuật hình ảnh
Southampton 1-0 Tottenham: HLV Jose Mourinho

Thậm chí, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn buông ra vài lời không mấy thiện cảm. Tình huống diễn ra khá nhanh nhưng không đủ qua mắt trọng tài Mike Dean và ngay lập tức, Người Đặc Biệt được tặng ngay một tấm thẻ vàng cảnh cáo và mời về chỗ ngồi.

Phỏng vấn sau trận đấu, Mourinho tiết lộ nguyên nhân cho thái độ dằn mặt của mình là bởi vì thành viên của ban huấn luyện Southampton đó đã ra lệnh cho các cậu bé nhặt bóng tìm cách câu giờ, tạo lợi thế cho đội chủ nhà.

Mourinho nhan the vang
Southampton 1-0 Tottenham: HLV Jose Mourinho

Ông thừa nhận mình cư xử lỗ mãng nhưng cũng không hối hận bởi “nồi nào úp vung nấy” với chiến thuật “chơi bẩn” của đối phương. Chia sẻ cụ thể: “Tôi chấp nhận thẻ vàng từ trọng tài vì đã thô lỗ với một thằng ngốc. Tôi biết mình đã hành xử và nói ra những lời không đẹp, nhưng gã đó cũng đáng ăn chửi.”

“Hiệp hai trận đấu diễn ra thật khó khăn. 10 cầu thủ của họ chỉ tập trung lo phòng ngự, đã thế còn thi nhau phạm lỗi với người của tôi. Đám nhặt bóng trên sân lại được chỉ đạo câu giờ lâu nhất có thể nữa, vậy nên chúng tôi chẳng có cách nào để chơi lại cho đàng hoàng.”

Southampton Tottenham
Southampton 1-0 Tottenham

Trước khi lĩnh thẻ vàng, Mourinho vốn đã rất bực bội khi VAR từ chối bàn thắng gỡ hòa của Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã xé lưới Southampton nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Bản thân cựu thuyền trưởng Manchester United và Chelsea cũng không quên chỉ trích công nghệ máy móc này.

“VAR nên được đổi tên lại đi hay thậm chí thay thế vai trò điều khiển trận đấu của các trọng tài. Tôi thấy đó mới là những người đưa ra quyết định cuối cùng, còn mấy người chạy trên sân chỉ là trợ lý, giúp thông báo tình huống thôi. Họ đang quá phụ thuộc dựa dẫm vào công nghệ một cách cứng nhắc.”

Cùng với đó, ông không quên khẳng định Spurs không xứng đáng thua trận: “Thật kỳ lạ, khi chúng tôi không có bất cứ vấn đề gì ở hàng phòng ngự cũng như tấn công. Đối thủ cũng chẳng tạo ra nổi cơ hội nguy hiểm nào, trong khi chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn tình hình.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X