Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool thẳng thắn: ‘Pogba có tài nhưng thiếu đức!’

Thứ Hai 30/03/2020 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Graeme Souness, Paul Pogba có tinh thần chuyên nghiệp rất kém cỏi.

Cựu tiền vệ của Liverpool chưa bao giờ ngại đưa ra ý kiến của mình về tuyển thủ Pháp và một lẫn nữa có chỉ trích.

Souness chỉ trích Pogba

Sau các công việc cầu thủ và HLV, Graeme Souness là một nhà phê bình nhiều năm qua. Ông nổi tiếng thẳng thắn và thể hiện rõ nét qua những bình luận về Paul Pogba.

Souness thẳng thắn ‘Paul Pogba có tài nhưng thiếu đức!’ hình ảnh
Pogba đã quen với những chỉ trích

Souness không phủ nhận đây là một cầu thủ giỏi với sự nổi bật về kỹ thuật và thể chất, nhưng thái độ làm việc là có vấn đề. Trên tờ The Times, người đàn ông 66 tuổi mới lại bày tỏ sự bất bình với Pogba.

Souness - người từng 5 lần vô địch nước Anh cùng Liverpool nói: “Pogba có mọi thứ để trở thành một cầu thủ hàng đầu từ thể chất tuyệt vời đến kỹ thuật siêu hạng. Nhưng thái độ nghề nghiệp của cậu ấy là sự đối nghịch.”

“Pogba ra sân với một suy nghĩ trong đầu: ‘Tôi sẽ cho mọi người thấy tôi giỏi giang thế nào và là ngôi sao của cuộc chơi’. Nhưng những gì tôi được dạy với một cầu thủ là ra sân và làm việc chăm chỉ hơn đối thủ rồi xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Nhìn vào những gì Pogba thể hiện, tôi không nghĩ đó là một đồng đội tốt để chơi cùng.”


Pogba gần như chưa khi nào có phong độ ổn định từ khi quay lại MU. Dường như lãnh đạo của Quỷ đỏ cũng không còn kiên nhẫn với tiền vệ người Pháp. Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và CLB dự định sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm.

Nhưng đó dường như chỉ là cách để Quỷ đỏ bán được giá hơn. Theo báo chí Anh tìm hiểu, họ sẵn sàng giảm mức giá bán Pogba từ 180 xuống 100 triệu bảng trong hè 2020.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X