Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tài

Thứ Hai 30/08/2021 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness bị sốc bởi quyết định không thổi phạt Paul Pogba sau pha tắc bóng với Ruben Neves để từ đó MU có bàn duy nhất trước Wolves.

Làm khách trên sân Wolves ở vòng 3 Premier League, Manchester United tỏ ra lép vế hơn trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng sau cùng, “Quỷ đỏ” vẫn giành trọn 3 điểm với bàn thắng duy nhất của Mason Greenwood phút 80.

Pogba Neves
Pogba vào bóng bằng gầm giày với Neves

Sau khi bóng được đưa vào lưới, các cầu thủ Wolves vây lấy trọng tài để phản đối. Họ cho rằng trước đó Paul Pogba đã phạm lỗi với pha dùng gầm giày vào bóng với Ruben Neves. Tuy nhiên, ngay cả khi được trợ giúp bởi công nghệ VAR, trọng tài chính Mike Dean vẫn công nhận bàn thắng của MU.

Điều này khiến Graeme Souness bất bình. Huyền thoại của Liverpool nói trên Sky Sports: “Trọng tài chính là người đưa ra quyết định cuối cùng, ông ấy ở cách pha bóng có 2 mét. Cho dù Neves có bị đốn ngã hay không, đó là điều không quan trọng.”

“Hãy động của Pogba có thể làm gãy chân đối thủ. Trọng tài không lẽ không biết điều đó? Bất cứ cầu thủ nào từng chơi bóng đều sẽ nói với bạn đó là một pha vào bóng nguy hiểm nhất là khi đứng cách đó có 2 mét.”

Souness
Souness bất bình với trọng tài

Souness nói thêm: “Trọng tài chính đã coi đó không phải là một pha phạm lỗi. Đó là điều khó chấp nhận với bất kỳ ai hiểu biết về bóng đá. Tôi không nghĩ Pogba có ác ý nhưng cậu ấy đã phạm lỗi.”

“Nạn nhân” Neves đã rất bức xúc với cách trọng tài xử lý tình huống. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đặt dấu hỏi về sự công bằng của trọng tài: “Tất cả đều nhìn thấy pha bóng đó. Mọi người đã thấy Pogba làm gì với cái chân của tôi.”

“Tôi không rõ tại sao Wolves luôn phải đối mặt với tình huống gây tranh cãi với quyết định của các trọng tài và VAR. Những người có trách nhiệm đã nói trước khi mùa giải bắt đầu rằng sẽ có xử lý nếu có sai lầm nào xảy ra.”

“Tôi đã cố gắng cho trọng tài chính xem tình trạng chân của mình. Tôi nghĩ có lẽ vì ở trận trước MU đã không được hưởng phạt đền bởi một pha phạm lỗi trước khung thành Southampton. Và giờ trọng tài bù cho họ.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X