Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pogba xỉa xói, huyền thoại Liverpool bày trò so cúp

Thứ Ba 14/04/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness đã phản pháo Pogba sau khi ngôi sao của MU lên tiếng xỉa xói rằng anh không biết huyền thoại của Liverpool là ai.
Sau khi giải nghệ, huyền thoại Graeme Souness của Liverpool đã trở thành một chuyên gia phân tích. Ông thường xuyên chỉ trích Pogba trong những năm gần đây. Souness đặt dấu hỏi về quyết tâm cống hiến của Pogba cho MU và từng nói rằng ông sẽ rất vui khi được đối đầu với một cầu thủ như ngôi sao người Pháp.

Bị Pogba xỉa xói, huyền thoại Liverpool bày trò so cúp hình ảnh

Bị Pogba xỉa xói, huyền thoại Liverpool bày trò so cúp


Và mới đây, Pogba đã lên tiếng đáp trả huyền thoại của Liverpool: “Tôi còn không biết Souness là ai. Tôi có nghe ông ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi không biết mặt nhưng có biết tên.

Như tôi nói, tôi không phải một người thích xem bình luận. Tôi xem bóng đá nhiều nhưng không ở lại sau trận đấu để nghe họ nói tại sao đội này làm thế này, đội kia làm thế kia. Tôi thích tập trung vào bóng đá hơn”.


Souness không quá quan tâm tới lời phát biểu của Pogba dù ông từng có một sự nghiệp huy hoàng. Nhưng Souness cũng không thể kiềm chế mà đã sử dụng chiến thuật so cúp để dằn mặt Pogba.

“Tôi vui vẻ với những lời đó thôi. Nhưng tôi lại nhớ đến một điều xưa cũ trong bóng đá – đặt danh hiệu lên bàn đi rồi nói chuyện”.

Souness gia nhập Liverpool từ Middlesbrough năm 1978. Trong 6 năm thi đấu ở Merseyside, Souness đã giành 5 chức vô địch NHA, 3 League Cup và 1 cú hat-trick Champions League. Sau đó, ông cũng đưa Liverpool lên ngôi vô địch FA Cup trên cương vị HLV. Nhiều danh hiệu khác cũng lọt vào tay của danh thủ người Scotland trong những quãng thời gian làm việc ở Sampdoria, Rangers, Galatasaray và Blackburn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X