Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Souness: "Nói đến đua vô địch, đừng vội loại M.U"

Thứ Năm 05/01/2017 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea bị Tottenham đánh bại, huyền thoại Graeme Souness đã nhận định rằng sẽ có 6 đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này, bao gồm cả Manchester United.
Ibrahimovic va dong doi tai M.U an mung
M.U đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League

Cú đúp bằng đầu của sao trẻ tiềm năng Dele Alli đã chấm dứt chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp của Chelsea tại Premier League. Như vậy, đoàn quân của Conte hiện chỉ còn hơn đội nhì bảng Liverpool 5 điểm và hơn đội đứng thứ 6 là Man United 10 điểm. Nhìn chung, khả năng Quỷ đỏ bắt kịp The Blues trong phần còn lại của mùa giải là khá thấp. Tuy nhiên, huyền thoại Graeme Souness của Liverpool vẫn cho rằng nếu đoàn quân của Jose Mourinho duy trì được phong độ hiện nay trong một thời gian nữa, họ hoàn toàn có thể mơ về một cuộc lật đổ ngoạn mục tại Premier League.

“Manchester United là một đội bóng lớn. Tôi luôn cảm thấy rằng nếu họ đã vào đà thăng hoa thì khó có đội bóng nào cản được. Nếu duy trì được phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể san phẳng các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Jose Mourinho mất nhiều thời gian hơn tôi nghĩ để tìm hiểu các cầu thủ của mình.

“Nhưng ông ấy đã xây dựng được một hệ thống tốt và hoạt động hiệu quả vào thời điểm này. Vì thế, nếu nói đến cuộc đua vô địch, các bạn vẫn phải điền tên cả Man United. 10 điểm là một khoảng cách khá xa nhưng nếu Chelsea thua một vài trận đấu hay trụ cột của họ gặp chấn thương, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi tin là cả 6 đội dẫn đầu giải đấu đều đang có cơ hội bước lên đỉnh vinh quang vào cuối mùa giải”.

Đã khá lâu rồi Man United chưa bị đánh bại ở giải Ngoại hạng Anh. Thành tích bất bại của đội bóng thành Manchester đã vươn lên tới hai con số trong khi chuỗi trận toàn thắng của Quỷ đỏ cũng mới được nối dài lên thành 6 trận. Nhìn chung, bước ngoặt của M.U ở mùa giải này sẽ đến trong màn tiếp đón Liverpool sau đây 10 ngày. Nếu thắng, họ sẽ trở thành một ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Nhưng nếu thất thủ, đoàn quân của Mourinho chỉ còn có thể mơ về một suất trong top 4.
M.U và Chelsea chú ý: PSG định giá bán Pirlo đệ nhị
Tờ Metro đưa tin rằng Paris Saint-Germain đã sẵn sàng để tiền vệ tài năng Marco Verratti ra đi nếu đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 68.2 triệu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X