Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Souness: "MU của Solskjaer là MU tệ nhất lịch sử"

Thứ Hai 23/09/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng đội hình Man United hiện tại là đội hình tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League.
Man United đã để thua 0-2 trên sân West Ham ngày hôm qua. Những người lập công cho “Búa tạ” là Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell. Thất bại này khiến Man United chỉ có được 8 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Đoàn quân của Solskjaer đã bị Mourinho chỉ trích vì không có gì cải thiện so với thời điểm chiến lược gia người Bồ bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Trong khi đó, Roy Keane cũng bị sốc vì màn trình diễn của đội bóng cũ.

Souness MU của Solskjaer là MU tệ nhất lịch sử hình ảnh

Souness cho rằng MU của Solskjaer là MU tệ nhất lịch sử


Và Souness còn đưa ra đánh giá thậm tệ hơn khi cho rằng đây là đội hình tệ hại nhất của MU trong kỷ nguyên Premier League.

“Đây là đội hình tệ nhất mà Man United từng có kể từ khi Premier League ra mắt. Tôi nghĩ Man United đang ở một vị trí vô cùng khó khăn. Vấn đề đã xuất hiện từ rất lâu trước khi Mourinho đến đây. Nó xuất hiện từ khi Ferguson rời đi.

Tôi không muốn đổ lỗi cho các HLV. Tôi nghĩ những người đưa ra quyết định về chuyên môn ở Man United cần phải nhận trách nhiệm và thừa nhận rằng họ đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm trong suốt thời gian qua”.


Souness cũng chỉ ra rằng Man United đã thi đấu quá thiếu năng lượng trong bàn thua đầu tiên và cho rằng đoàn quân của Solskjaer chơi rất bị động.

“Các hậu vệ và tiền vệ của Man United nghĩ rằng họ đã hoàn thành nhiệm vụ khi trở về bảo vệ khung thành. Noble nhận bóng thì bạn phải áp sát cậu ấy ngay. Nhưng cậu ấy có được thời gian để suy nghĩ đưa ra đường chuyền. Một hậu vệ cũng cần phải kèm cặp Yarmolenko sau đó. Rõ ràng chỉ đứng ở gần khung thành là không đủ.

Man United hôm nay chơi quá bị động. Tôi chẳng thấy nguồn năng lượng nào từ họ. Đây quả thật là một khoảng thời gian đáng lo với Man United”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X