Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hận thù MU và Tottenham sẽ được hưởng lợi!

Thứ Năm 21/11/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Graeme Souness cho rằng Tottenham sẽ được hưởng lợi từ tình hình hiện nay của Jose Mourinho.

Thất bại của HLV người Bồ Đào Nha tại Manchester United dự kiến sẽ giúp ông thêm khát khao thành công tại Tottenham.

Mourinho còn hận MU


Jose Mourinho đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Tottenham vào thứ 4 vừa qua, 11 tháng sau khi bị MU sa thải. Triều đại của “Người đặc biệt” tại sân Old Trafford đã bắt đầu đầy hứa hẹn.

Jose Mourinho hận thù MU và Tottenham sẽ được hưởng lợi! hình ảnh
Mourinho tiếp quản Tottenham thay Pochettino

Mourinho cùng MU giành 3 danh hiệu Community Shield, Carabao Cup và Europa League ngay mùa giải đầu tiên 2016-17. Tuy nhiên, ông đã thất bại trong việc cùng họ chinh phục các thành công tiếp theo.

Cuối năm 2018, thành tích của MU xuống thấp và kém ngôi đầu của Liverpool tới 19 điểm sau trận thua chính đối thủ này. Để chặn đà đi xuống, lãnh đạo Quỷ đỏ đã ra quyết định sa thải Mourinho, nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản.

Có động lực ở Tottenham


Gần 1 năm qua, Mourinho dù được liên hệ với một số đại gia song đều không thành. Phải tới khi Tottenham sa thải Mauricio Pochettino, ngay lập tức nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã được bổ nhiệm.

Graeme Souness noi ve tran Cardiff vs Chelsea
Souness chỉ ra yếu tố giúp Tottenham hưởng lợi từ Mourinho

Trong những phát biểu mới nhất, Mourinho đã bày tỏ sự bực dọc với các CLB cũ bao gồm MU. Chuyên gia Graeme Souness đánh giá thuyền trưởng 56 tuổi sẽ là lựa chọn hoàn hảo của Tottenham và đang rất mong muốn chứng minh rằng những chỉ trích dành cho mình là sai.

Souness nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ đó là lẽ thường khi Tottenham sa thải Pochettino. HLV này dường như không muốn ở lại Spurs lâu hơn. Còn Mourinho là một phương án hoàn hảo cho họ.”

“Spurs thực sự là một CLB lớn và họ cần một người có thể biến những gì được cho là tấn công hấp dẫn thành một cách tiếp cận thực tế hơn một chút để có thể mang về những danh hiệu. Mourinho đã giành được những danh hiệu ở bất cứ nơi nào mình đến và tôi mong ông ấy làm điều tương tự tại Spurs.”

“Sâu thẳm bên trong, ông ấy là một người đàn ông giận dữ và thất vọng với những gì xảy ra ở MU. Vì vậy, tôi nghĩ Spurs sẽ gặt hái được lợi ích từ việc đó. Họ sẽ vô địch Premier League mùa này? Không. Nhưng họ sẽ khó chơi hơn rất nhiều.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X