Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Souness: "Maddison xuất sắc hơn nhiều so với Bellingham"

Thứ Tư 13/09/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng đội tuyển Anh nên sử dụng cả Jude Bellingham và James Maddison vì cho rằng cầu thủ của Spurs giỏi kiến tạo và ghi bàn hơn.

Jude Bellingham đã được xuất phát ở trận đấu giữa Anh và Scotland. Bellingham đã ghi bàn thắng thứ 2 ở trận thắng 3-1 tại Hampden Park trong khi Maddison phải ngồi dự bị.

Bellingham
Souness: "Maddison xuất sắc hơn nhiều so với Bellingham"

Cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng HLV Southgate nên sử dụng cả Bellingham và Maddison vì cho rằng ngôi sao của Tottenham đem đến mối đe dọa đáng sợ hơn.

“Tôi là một fan cứng của James Maddison. Tôi nghĩ vẫn có chỗ cho cặp Maddison và Bellingham trong hàng tiền vệ này. Những năm trước, chúng ta cũng từng có Paul Scholes, Frank Lampard, Steven Gerrard, thế hệ vàng. Tôi nghĩ các cầu thủ này cũng xuất sắc và có thể chơi cùng nhau.

Đây là một đội bóng nên giành những danh hiệu. Nếu nhìn vào những con số của Maddison, thống kê của cậu ấy về việc ghi bàn và kiến tạo cơ hội, rồi so sánh cậu ấy với Bellingham, thì Maddison vượt trội hơn nhiều.

Thế nhưng Bellingham vẫn được lựa chọn bởi vì cậu ấy thi đấu cho Real Madrid. Nhưng tôi vẫn tin rằng có chỗ cho cả hai cầu thủ này ở hàng tiền vệ của Anh. Tôi có cảm giác hơi ức chế khi xem đội hình này của Anh thi đấu bởi vì tôi nghĩ họ vẫn chưa sử dụng hết tiềm năng”.

Ở mùa giải này, cả Bellingham và Maddison đều đang chơi ấn tượng. Bellingham liên tục ghi bàn cho Real Madrid trong khi James Maddison cũng đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho Spurs trong 4 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X