Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết chỉ trích Pogba, Souness lại nghi ngờ khả năng chuyển nhượng của MU

Thứ Ba 21/04/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bình luận mới đây, cựu danh thủ Liverpool Graeme Souness cho rằng thông tin MU đạt thoả thuận với Jadon Sancho là tin vịt.
 

MU có nguy cơ bị tuýt còi
 

Những ngày qua, tin đồn Jadon Sancho đạt thoả thuận gia nhập Man United vào mùa hè này đã xuất hiện ngập tràn. Nhưng với quan điểm của một chuyên gia, cựu danh thủ Graeme Souness khẳng định thông tin đó không có giá trị.
 
Cựu cầu thủ Liverpool chp biết: “Tôi không nghĩ điều đó là sự thật, trừ khi thế giới đã thay đổi. Bạn không thể đạt thoả thuận cá nhân với một cầu thủ, thời hạn hợp đồng, phí phá vỡ hợp đồng,… cho đến khi 2 CLB ngồi với nhau và đàm phán về phí chuyển nhượng. Đó mới là điều đầu tiên của mọi thương vụ.

Souness lại nghi ngờ khả năng MU mua Jadon Sancho hình ảnh

MU sẽ gặp rắc rối lớn nếu đi đêm với Jadon Sancho


Mọi thứ khác sẽ xuất hiện sau đó, bởi vậy tôi không chắc những gì diễn ra trong thời gian qua là chính xác. Nếu Man United vẫn làm như vậy, đàm phán với cầu thủ mà không thông báo với Dortmund, họ sẽ gặp rắc rối lớn.

Đơn giản, ai cũng biết sức nặng của lời đề nghị mà MU sẽ đưa ra. Dortmund biết MU rất cần người, vì vậy lợi thế cửa trên của Quỷ đỏ trên bàn đàm phán sẽ không còn nữa. Có lẽ, thương vụ sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn không phải diễn ra theo tình trạng này.”

 
Trước đó, Graeme Souness cũng liên tục xuất hiện trên mặt báo với những chỉ trích liên tiếp vào tiền vệ của Man United – Paul Pogba. Cựu danh thủ Liverpool thậm chí chỉ trích Pogba “không còn hứng thú khoác áo MU”, dù trên thực tế sao người Pháp chấn thương gần như cả mùa giải này.

Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích...
Huyền thoại Liverpool khuyên Pogba bớt hỗn láo với tiền bối
Robbie Fowler cho rằng Paul Pogba nên lắng nghe những gì Graeme Souness đã nói thay vì phản ứng lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X