Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Souness dự đoán Van Dijk và Alexander-Arnold sẽ gia nhập Real

Thứ Sáu 06/09/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness dự đoán Alexander-Arnold và Van Dijk sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Souness dự đoán Van Dijk và Alexander-Arnold sẽ gia nhập Real

Graeme Souness cho rằng Alexander-Arnold rất phù hợp với Real Madrid. Van Dijk cũng là một sự nâng cấp ở hàng thủ cho Los Blancos. Hai cầu thủ này cùng với Mohamed Salah đều đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Liverpool và chưa có dấu hiệu cho thấy các bên đang đàm phán hợp đồng mới.

Van Dijk
Souness dự đoán Van Dijk và Alexander-Arnold sẽ gia nhập Real

Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool mùa này. Nhưng sau trận thắng Man United, Salah thừa nhận đây sẽ là mùa giải cuối cùng ở Anfield.

Souness cho rằng việc Arne Slot tiếp tục rút Alexander-Arnold khỏi sân trước Man United là một tín hiệu xấu. Trước đó, hậu vệ người Anh cũng bị thay ra khỏi sân ở trận đấu với Brentford và thể hiện rõ sự bực tức.

“Trent Alexander-Arnold là bản hợp đồng hoàn hảo cho Real Madrid về cách mà cậu ấy thi đấu. Cậu ấy có khả năng tạo cơ hội khó tin. Ngoài ra, Trent cũng là bạn thân của Jude Bellingham.

Cậu ấy có thể cập bến Real Madrid và thông điệp đó có thể đã được gửi tới Liverpool. Tôi không thấy lý do rõ ràng nào để rút Trent khỏi sân ở trận đấu với Man United, ngoại trừ việc họ biết cậu ấy sẽ ra đi.

Họ vẫn muốn giữ Trent trong phần còn lại của mùa giải và cậu ấy sẽ đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Cậu ấy đã quyết và điều này có thể đã được gửi tới ban lãnh đạo của câu lạc bộ. Cậu ấy đang dần hết hợp đồng. Nếu rời khỏi Liverpool, còn nơi nào phát triển bản thân tốt hơn Real Madrid?

Liverpool không thể để cả Trent, Salah và Van Dijk ra đi. Tôi có thể thấy Trent và Van Dijk đến Real Madrid. Van Dijk có thể đã lớn tuổi nhưng bạn vẫn còn một vài năm tốt đẹp từ cậu ấy. Van Dijk xuất sắc hơn những cầu thủ Real đang có, như là Antonio Rudiger. Van Dijk không chiến tốt hơn và cầm bóng cũng tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X