Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Souness chỉ trích MU vì cho Kobbie Mainoo xuất phát mọi trận đấu

Thứ Ba 03/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness khẳng định Kobbie Mainoo không đủ tốt để xuất phát thường xuyên cho Man United.

Souness chỉ trích MU vì cho Kobbie Mainoo xuất phát mọi trận đấu

Kobbie Mainoo đã trở thành một cầu thủ quan trọng cho Man United và đội tuyển Anh kể từ khi vươn lên đội một vào tháng 11 năm ngoái. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi bàn ở trận chung kết FA Cup để giúp MU đánh bại Man City. Mainoo cũng góp mặt ở trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha.

Kobbie Mainoo
Souness chỉ trích MU vì cho Kobbie Mainoo xuất phát mọi trận đấu

Cuối tuần qua, Mainoo cũng mắc lỗi ở trận đấu với Liverpool dẫn tới bàn thua thứ 3. Và Souness tin rằng Man United không nên lạm dụng Kobbie Mainoo ở thời điểm hiện tại.

“Mainoo có thể là một cầu thủ cho tương lai, nhưng đây là Man United. Đây không phải là một lời chỉ trích Man United. Nhưng khi ai đó bước lên thi đấu cho Man United, ở thời của tôi họ là ‘George Best mới’ hay ‘Bobby Charlton mới’, hoặc ‘Denis Law mới’.

Đây là FC Hollywood, cũng giống như Bayern Munich ở Đức. Nếu ai đó thể hiện được điều gì, họ sẽ được đặt vào tầm siêu sao, trước cả khi họ trở thành một cầu thủ tốt.

Và Mainoo bây giờ nên là một cầu thủ để xoay tua trong một đội hình tốt, không phải là được đưa vào sân và đòi hỏi cậu ấy đối đầu với những đội bóng xuất sắc nhất.

Mainoo có thể trở thành một cầu thủ tốt trong tương lai, nhưng cậu ấy rõ ràng không phải là cầu thủ mà Man United nên hướng tới ở hàng tiền vệ như hiện tại”.

Mainoo đã xuất phát cả 3 trận của Man United ở Premier League mùa này. Mainoo cũng có tên trong đội hình tuyển Anh tham dự các trận đấu với Cộng hòa Ireland và Phần Lan ở Nations League trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X